FLCSTONE triển khai dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam

PV| 18/04/2019 18:31

Nối tiếp chuỗi dự án lớn vừa được triển khai trong quý I/2019, CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD với thương hiệu đá FLCSTONE tiếp tục công bố trúng thầu công trình trọng điểm của Bộ Y Tế, đó là dự án bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam.

FLCSTONE triển khai dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam

Công trình Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam

Dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 được xây dựng tại xã Liêm Tuyền, Phủ Lý, Hà Nam trên diện tích 123.000 m2  gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi. Với quy mô 1.000 giường bệnh nội trú và đầy đủ chuyên khoa sâu như tim mạch, nội khoa, ung bướu, thận tiết niệu, hô hấp… cơ sở 2 sẽ đáp ứng khoảng 5.000 lượt khám, chữa bệnh mỗi ngày, giúp giảm tải cho cơ sở 1 tại Hà Nội, từ đó hoàn chỉnh hệ thống Bệnh viện Bạch Mai theo hướng đồng bộ, hiện đại.

Sau khi khánh thành vào tháng 10/2018 và chính thức đi vào hoạt động ở phân khu đầu tiên, dự án đang tiếp tục triển khai các phân khu kế tiếp trong quý II/2019 với nhiều hạng mục quan trọng.

FLCSTONE triển khai dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam

Dự án đang triển khai giai đoạn 2 sau khi khánh thành phân khu đầu tiên

Trong đó, FLCSTONE là đơn vị cung cấp và thi công khối lượng lớn các loại đá ốp lát tự nhiên cho công trình trong giai đoạn hiện tại với gần 700m2 đá granite bồn rửa, 2.000 m2 đá lát sàn và 500m2 đá marble tại khu vực cầu thang.

Đây đều là các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp của FLCSTONE có màu sắc vân đá phong phú, bề mặt đá mịn, chống thấm tốt, có độ bền cao, không trơn trượt. Những đặc tính nổi trội này của đá FLCSTONE không chỉ tạo nên diện mạo mới, hiện đại cho bệnh viện mà còn đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân và y bác sĩ trong khi di chuyển.

Sản phẩm FLCSTONE cũng phù hợp với định hướng xây dựng Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 theo hướng sử dụng vật liệu an toàn, thân thiện môi trường, vừa tạo sự tiện nghi vừa tác động tích cực đến thời gian phục hồi của người bệnh.

FLCSTONE triển khai dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam

Nguồn đá FLCSTONE được khai thác và sản xuất từ nhiều mỏ đá lớn trên cả nước, đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm

Triển khai mở đầu quý II/2019, dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 là công trình nối tiếp loạt dự án trị giá gần 50 tỷ đồng mà FLCSTONE đã trúng thầu trong quý I đầu năm như: Hateco 6 Xuân Phương, Chung cư A10 Nam Trung Yên, Golden Armor …

Trước đó, năm 2018, FLCSTONE cũng đã hoàn công gần 20 dự án trên khắp cả nước. Trong đó điển hình là việc cung cấp và thi công hoàn thiện hạng mục đá ốp lát cho dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long bao gồm: đá hạ tầng, cảnh quan, đá mỹ nghệ và đá nội thất. Với riêng công trình khách sạn của quần thể, tổng khối lượng đá ốp lát lên tới 70.000 m2, thi công trong thời gian kỷ lục gần 100 ngày.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng trong và ngoài nước trong giai đoạn tới, FLC AMD không chỉ ưu tiên cho khối kinh doanh, vận hành, xuất nhập khẩu… mà còn chú trọng mở rộng thêm 4.000 m2 nhà xưởng tại nhiều mỏ đá lớn trên cả nước. Năm 2019, FLC AMD đặt mục tiêu doanh thu dự kiến đạt 2.600 tỷ, với mảng đá tự nhiên khai thác chiếm 50% tổng doanh thu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
Đừng bỏ lỡ
FLCSTONE triển khai dự án Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 tại Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO