Gần 11 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo

Trần Ánh| 13/12/2010 07:57

(NHN) Tối (11/12), tại Nhà  văn hóa lao động tỉnh Nghệ An, Quử¹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An phối hợp với Аà i Phát thanh - Truyửn hình Nghệ An, Báo Аiện tử­ Người Hà  Nội, Công ty CP Truyửn thông HTV tổ chức chương trình nghệ thuật từ thiện, với chủ đử Vòng tay nhân ái năm 2010.

Аến dự chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngà nh Trung ương; lãnh đạo Tỉnh ủy, HАND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, ngà nh của tỉnh Nghệ An; đại diện các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, các đơn vị tà i trợ, các cháu Nhà  Văn hoá Thiếu nhi Việt Аức, gần 1.000 cháu thiếu nhi TP.Vinh, Là ng trẻ SOS Vinh, Trung tâm dạy nghử người tà n tật, Trung tâm trợ giúp trẻ em... và  các Ca sử¹ nổi tiếng như: NSND Thu Hiửn, Bùi Lê Mận, Dương Hoà ng Yến.

А/c Hồ Đức Phớc “ Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An. (ảnh: Trần ành

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Hồ Аức Phớc “ Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhấn mạnh:Trong những năm qua, Аảng và  Nhà  nước ta luôn dà nh sự quan tâm đặc biệt sâu sắc đến việc chăm lo cho trẻ em - chủ nhân tương lai của đất nước. Các cấp, các ngà nh, đoà n thể, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, các nhà  hảo tâm đã chung tay góp sức gánh vác sự nghiệp trồng người. Hà ng trăm mái ấm dà nh cho trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, hà ng ngà n trẻ em khuyết tật được trao xe lăn, được phẫu thuật PHCN, hà ng trăm trẻ em có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập được cấp học bổng, được tặng quà ; hà ng chục ngà n tấm lòng thơm thảo, nhân ái tiếp tục mở rộng tấm lòng cho trẻ em thiệt thòi. Аó không chỉ là  đạo lý truyửn thống mà  là  trách nhiệm trong việc chăm lo đà o tạo, bồi dườ¡ng thế hệ mai sau.

Chương trình cũng là  lời tri ân và  vinh danh những trái tim, những tấm lòng hảo tâm tiêu biểu vì hạnh phúc của trẻ em khuyết tật, trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bà n tỉnh Nghệ An nhân dịp tổng kết thực hiện công tác chăm sóc trẻ em giai đoạn 2006 - 2010. Bên cạnh đó Ban tổ chức tiếp đón nhận và  kêu gọi sự đóng góp của những tấm lòng nhân ái, sự quan tâm của các Ban ngà nh, đoà n thể, các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà  hảo tâm tiếp tục hướng vử trẻ em có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn, đặc biệt là  trẻ em khuyết tật, trẻ em nạn nhân chất độc da cam đem lại niửm vui và  tạo điửu kiện cho các em được hoà  nhập cộng đồng như bao trẻ em khác.

10 xe lăn trao tặng cho trẻ em khuyết tật trên địa bà n toà n tỉnh.(ảnh: Trần ành)

Аêm Vòng tay nhân ái cũng đã trao 25 suất học bổng cho các em có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, trao 10 xe lăn cho trẻ em khuyết tật trên địa bà n toà n tỉnh.

Cũng trong đêm Vòng tay nhân ái, đã có hơn 200 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ số tiửn và  hiện vật với giá trị lên tới gần 11 tỷ đồng ủng hộ trẻ em có hoà n cảnh khó khăn trong tỉnh.

Ban tổ chức, nhà  tà i trợ nhận bằng khen và  kỷ niệm chương UBND tỉnh Nghệ An trao tặng.(ảnh: Trần ành)

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Gần 11 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO