Gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà báo Báo Người Hà Nội

Đăng Chung| 21/06/2017 21:27

Sáng nay 21/6, Báo Người Hà Nội tổ chức gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà báo Báo Người Hà Nội qua các thời kỳ chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017). Nhà thơ Bằng Việt - Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội về dự.

Gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà báo Báo Người Hà Nội

Nhà thơ Bằng Việt - Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội (thứ 2 từ trái sang phải) gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, phóng viên, BTV Báo Người Hà Nội nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. (Ảnh: Đăng Chung).

Trong không khí ấm cúng và thân mật, thay mặt tập thể các cán bộ, nhân viên, phóng viên Tòa soạn, Nhà báo Đào Xuân Hưng – Phó Tổng biên tập Phụ trách Báo Người Hà Nội đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và gửi lời cảm ơn tri ân những đóng góp của các nhà báo nguyên là lãnh đạo, phóng viên Tòa soạn qua các thời kỳ. 
Gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà báo Báo Người Hà Nội
Nhà báo Đào Xuân Hưng - Phó Tổng biên tập Phụ trách báo Người Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Đăng Chung).

“Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thành phố, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội; sự phối hợp giúp đỡ hiệu quả của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... trên địa bàn Thành phố, Báo Người Hà Nội đã từng bước khắc phục những khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không chỉ tiếp tục giữ vững tôn chỉ, mục đích của tờ báo văn nghệ, Báo Người Hà Nội còn nỗ lực thực hiện tốt mục tiêu đổi mới và phát triển, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân; phục vụ kịp thời, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thành phố Hà Nội, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc…” – Nhà báo Đào Xuân Hưng thông tin.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà thơ Bằng Việt - Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Người Hà Nội nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.
Gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà báo Báo Người Hà Nội

Quang cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: Đăng Chung).

Đứng trước tình hình phát triển đa dạng của các loại hình báo chí, để nâng cao hơn nữa chất lượng tờ báo văn nghệ Thủ đô, Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội cũng đề nghị Báo Người Hà Nội tiếp tục đổi mới thường xuyên nâng cao chất lượng cả hình thức và nội dung tờ báo, đặc biệt là chất lượng hình thức nội dung báo giấy về tác phẩm văn học nghệ thuật, sáng tác văn thơ, câu chuyện, văn hóa người Hà Nội, những bài viết tấm gương điển hình tiên tiến của Thủ đô…Mỗi cán bộ, phóng viên cần không ngừng trau dồi nâng cao năng lực, trình độ; đồng thời nêu cao trách nhiệm người làm báo, tận tụy, công tâm, kỷ cương, dân chủ và đặc biệt phải năng động đổi mới để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. 

Tại buổi gặp mặt nhiều nhà thơ, nhà báo nguyên là lãnh đạo, cán bộ qua các thế hệ của báo Người Hà Nội, lãnh đạo của các Hội trực thuộc Hội liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự tiến bộ vượt bậc của Báo Người Hà Nội về mọi mặt.
Gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà báo Báo Người Hà Nội

Nguyên lãnh đạo, cán bộ Báo Người Hà Nội qua các thời kỳ và nhà văn, nhà thơ là Chủ tịch các Hội trực thuộc Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội chụp ảnh lưu niệm nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (Ảnh: Đăng Chung). 

Với mong muốn đóng góp, xây dựng Báo Người Hà Nội phát triển hơn nữa, nhiều Chủ tịch các Hội đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết như: Báo Người Hà Nội cần nâng cao chất lượng, mở rộng phát hành báo, tăng sức hấp dẫn từ tin bài về mảng văn học nghệ thuật, mở rộng nội dung tin bài qua các buổi hội thảo, CTV là các nhà văn, nhà thơ…từ đó giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn, nâng cao chất lượng tin, bài và hiệu quả cộng tác trong thời gian tới./.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà báo Báo Người Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO