Giá xe ôtô hôm nay 26/9: Chevrolet Trailblazer ưu đãi 100 triệu đồng

Tieudung.vn| 26/09/2019 08:40

Theo khảo sát, Chevrolet Trailblazer tháng 9/2019 được ưu đãi đến 100 triệu đồng, hiện giá xe tháng 9/2019 đang niêm yết từ 885-1.066 triệu đồng.

Chevrolet Trailblazer 2019 - mẫu SUV sang trọng từng gây ấn tượng mạnh mẽ tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2017. Chiếc xe đã được nâng cấp, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ hơn trên đường cao tốc và thể hiện off-road ưu việt. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công nghệhiện đại, hệ thống an toàn tiên tiến, Trailblazer có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cùngnhư Isuzu mu-X, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest.

Giá xe ôtô hôm nay 26/9: Chevrolet Trailblazer ưu đãi 100 triệu đồng

Giá xe ôtô hôm nay 26/9: Chevrolet Trailblazer ưu đãi 100 triệu đồng.

Chevrolet Trailblazer 2019 được các đại lý chính hãng phân phối với 3 phiên bản khác nhau. Trong tháng 9/2019, nhằm đẩy hàng tồn kho, VinFast đã tung ưu đãi đến 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe Chevrolet Trailblazer. Chương trình này áp dụng cho cả 3, mức giá từng phiên bản của Trailblazer trong tháng 9/2019 như sau:

Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT giá 885 triệu đồng.

Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ giá 1.066 triệu đồng.

Trailblazer 2.5L 4x2 AT LT giá 925 triệu đồng.

Thiết kế của Chevrolet Trailblazer 2019 toát lên sự phong trần và hội tụ tất cả những thành tựu chế tạo xe hơi của Chevrolet. Sự khỏe khắn của mẫu SUV thể thao đa dụng trở thành yếu tố thu hút những tay lái bản lĩnh. Chevrolet Trailblazer tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng an toàn chủ động tiên tiến sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với chủ nhân.

Về ngoại thất

Chevrolet Trailblazer 2019 được nâng cấp mạnh mẽ. Ngoại hình của xe tạo sự khác biệt bằng những đường nét chắc khỏe và góc cạnh. Điểm nhấn ở đầu xe là cụm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, đường viền crom sang trọng, đèn pha đi kèm dải đèn LED. Thiết kế nắp ca-pô đậm chất thể thao.

Về nội thất

Trái ngược với ngoại hình cơ bắp, đậm chất Mỹ, các chi tiết trong khoang nội thất của xe mang lại cảm nhận sang trọng, hiện đại. Ghế ngồi trên xe bọc da và bố trí như ghế ngồi bên trong rạp hát khi nâng cao tầm nhìn của các hàng ghế sau, giúp người ngồi phía sau bao quát môi trường xung quanh.

Chevrolet tiết lộ, thiết kế cửa xe và kính chắn gió bằng phương pháp mới giúp xe hạn chế tiếng ồn tối ưu. Kính trước của xe có độ dày hơn 10% so với trước cùng thiết kế đèn pha đậm tính khí động học.  Trailblazer hoàn toàn mới hạn chế 8% độ ồn so với phiên bản cũ.

Những điểm nhấn khác bên trong khoang nội thất bao gồm: Màn hình giải trí đa thông tin kích thước 8 inch đi kèm Mylink, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm (có chức năng hỗ trợ khởi động từ xa), gương chiếu hậu chống chói, vô-lăng trợ lực điện.

Hệ thống an toàn của Trailblazer tích hợp hàng loạt tính năng mới như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), trợ lực phanh (PBA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ lên dốc (HSA), phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống chống lăn và hệ thống kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc, 2 túi khí.

Ngoài ra còn có một số tính năng khác như: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảm biến áp suất lốp.

Trailblazer mang đến cho khách hàng 3 phiên bản động cơ gồm: Trailblazer 2.8L LTZ AT 4x4, bản 2.5L VGT LT AT 4x2 và bản 2.5L LT MT 4x2diesel với dung tích 2.5L và 2.8L, đạt tiêu chuẩn Euro 4. Có hai sự lựa chọn về hộp số cho khách hàng là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Ưu nhược điểm xe Chevrolet Trailblazer 2019

Ưu điểm

- Khả năng cách âm lốp xe và cách âm gió tốt khi đi đường trường

- Cảm giác lái nhẹ nhàng thoải mái

- Hệ thống treo cân bằng tốt

- Động cơ 2.5L VGT sức mạnh tốt khi đi đường đèo dốc

- Hàng ghế thứ 3 rộng rãi ở cả khoảng để chân và không gian trần xe

- Kết cấu xe chắc chắn, các chi tiết ốp nhựa nội thất cứng cáp

- Giao diện hệ thống giải trí thân thiện và dễ sử dụng

- Các hệ thống hỗ trợ an toàn hoạt động hiệu quả, hỗ trợ lái xe tốt.

Nhược điểm 

- Tăng tốc có độ trễ

- Tiếng ồn từ động cơ dầu vẫn khá lớn

- Tay lái chưa mang đến sự đầm chắc khi chạy tốc độ cao

- Chỉ trang bị 2 túi khí an toàn

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giá xe ôtô hôm nay 26/9: Chevrolet Trailblazer ưu đãi 100 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO