Giải bóng chuyền nữ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cao Thanh Nhàn| 20/10/2018 20:24

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục Kon Tum triển khai kế hoạch Tổ chức giải bóng chuyền nữ dành cho nữ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum năm 2018.

Vào lúc 7h30’ ngày 15/10/2018, tại Sân vận động của Sở GD - ĐT Kon Tum, đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục nhân kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tới dự Lễ khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Phúc Phận – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD và ĐT tỉnh Kon Tum, các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Trường, cùng các trưởng, phó các phòng, sở GD ĐT, trung tâm và đặc biệt là sự có mặt của các vận động viên 27 đội tham gia thi đấu đại diện cho 27 đơn vị trực thuộc ngành Giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong đó, 20 đơn vị trường trực thuộc Sở Giáo dục và 7 đơn vị trực thuộc Phòng Giáo dục các huyện. Các trường mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, THPT trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Được chia thành 4 bảng, mỗi bảng 5 đội thi đấu vòng tròn. Các đội sẽ tranh tài để tìm ra đội xứng đáng nhất để nhận giải từ Ban tổ chức.

Giải bóng chuyền nữ chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ông Nguyễn Phúc Phận - Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum và các trưởng, phó phòng thuộc Sở Giáo dục dự lễ khai mạc.

Chia sẻ trong lễ khai mạc, ông Nguyễn Phúc Phận – Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Kon Tum cho biết: "Giải bóng chuyền diễn ra đúng dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Đồng thời đây là hoạt động thể thao thường niên chất lượng, chuyên môn cao giúp các nữ giáo viên, cán bộ nhân viên các trường trên địa bàn tỉnh rèn luyện sức khỏe ngoài giờ giảng dạy".

Giải đấu bóng chuyền nữ năm 2018 với mục đích nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại’’. Phát triển sâu rộng phong trào môn Bóng chuyền trong toàn ngành GD – ĐT, tham gia tập luyện, rèn luyện thân thể ''khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc''. Tạo điều kiện cho các cán bộ, giáo viên, người lao động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời qua giải tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu có triển vọng để bổ sung cho đội tuyển Bóng chuyền của ngành tham gia các giải đấu do Liên đoàn Lao động Tỉnh tổ chứcCông đoàn các cơ sở Giáo dục quán triệt mục đích, ý nghĩa giải đấu đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động tham gia rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe.

Sau lễ khai mạc, các đội đã tham gia thi đấu đồng thời trên 2 sân tại sân bóng chuyền trường PT DTNT tỉnh và nhà thi đấu Lê Hồng Phong.  Mặc dù chỉ được tập luyện trong một thời gian ngắn nhưng qua các trận đấu cho thấy nhiều đội và có nhiều vận động viên đã thể hiện nhiều pha bóng, nhiều trận đấu đẹp mắt, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Với sức trẻ và tinh thần thể thao rực lửa, các vận động viên nữ đã mang đến những trận đấu đầy gay cấn, hấp dẫn không kém các vận động viên nam. Khán giả không chỉ bị cuốn hút bởi lối đánh bóng kỹ thuật, sự phối hợp đồng đội ăn ý và màn rượt đuổi tỉ số đầy ấn tượng của các đội chơi, mà còn cảm phục bởi tinh thần thi đấu hết mình của các “bóng hồng”từ các đơn vị trường trên toàn tỉnh. Sự hăng say, nhiệt huyết ấy đã khiến không khí toàn Ngành giáo dục Kon Tum càng thêm sôi động, náo nhiệt chào mừng các ngày lễ lớn sắp tới.

Kết thúc giải đấu,Ngày 19/10, Sở GD - ĐT tỉnh Kon Tum đã tổ chức lễ trao giải bóng chuyền nữ ngành GD - ĐT năm 2018. Giải Nhất khối trực thuộc Sở thuộc về trường THPT Duy Tân, giải Nhì thuộc trường Nội trú Tu Mơ Rông và giải Nhất khối các phòng GD - ĐT thuộc về phòng GD –ĐT Đăk lei, giải Nhìthuộc về Phòng GD – ĐT Đăk Tô. Ngoài ra, còn có 4 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 8 giải cá nhân xuất sắc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức giải, nhiều đơn vị tham gia đã có sự nỗ lực cố gắng và đã có sự đầu tư tốt cho phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của đơn vị. Các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, thể hiện tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết thân ái và đậm nét tinh thần thể thao cao thượng.

Trong thời gian qua, cùng với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, các trường học trong toàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT hướng tới ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và các sự kiện lớn diễn ra trong năm, trong đó có phong trào tập luyện và thi đấu môn Bóng chuyền hướng tới giải Bóng chuyền nữ của ngành được diễn ra rộng khắp trong toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên.

Phải khẳng định rằng, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Các trận đấu đã tạo được không khi vui tươi, đem lại giây phút thoải mái và góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các cán bộ, viên chức, lao động Ngành Giáo dục trong toàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giải bóng chuyền nữ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO