Giải mã "cơn sốt" Avisure Mama của những bà bầu nổi tiếng

Minh Lý| 13/11/2018 15:40

Avisure Mama là loại vitamin bà bầu được nhiều bà bầu ưu chuộng hiện nay. Ngay cả những diễn viên, MC nổi tiếng như MC Minh Trang, diễn viên Nguyệt Ánh cũng đã sử dụng loại vitamin bà bầu này. Điều gì khiến cho sao Việt cùng hơn 600.000 bà bầu Việt Nam lựa chọn Avisure Mama trong suốt thai kỳ.

Diễn viên Nguyệt Ánh “Từ khi sử dụng Avisure Mama Ánh cảm thấy khỏe hơn, ăn nhiều hơn và có thể đi lại bình thường”

Nếu không có chia sẻ trên livestream của diễn viên Nguyệt Ánh, ít người biết được trong thời gian đầu mang bầu Nguyệt Ánh đã từng ốm nghén rất nặng, không ăn uống được, bác sĩ yêu cầu cô phải nghỉ ngơi hoàn toàn, hạn chế đi lại, không được lo lắng, căng thẳng nhiều.Ở lần đầu làm mẹ bỡ ngỡ Nguyệt Ánh không khỏi lo lắng nếu tình trạng này tiếp diễn sẽảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé.

Thật may mắn khi tình cờ Nguyệt Ánh biết đến sản phẩm Avisure Mama thông qua một người bạn đã sinh em bé cứng cáp, khỏe mạnh. Nguyệt Ánh vốn là người kỹ tính, sau khi biết đến Avisure mama đã lên mạng tìm hiểu thấy đây là một sản phẩm tốt, với nhiều dưỡng chất phù hợp với nhu cầu của phụ nữ mang thai Việt Nam. Đang mang bầu, ngại đi lại, Nguyệt Ánh đặt hàng trực tiếp trên số hotline của nhà phân phối chính hãng sản phẩm về sử dụng. Sau khi dùng Avisure Mama Nguyệt Ánh thấy khỏe hơn, ăn được nhiều hơn và có thể đi lại bình thường.

Giải mã

Chia sẻ về những vất vả của lần đầu mang thai của Nguyệt Ánh và bí quyết giúp thai kỳ khỏe mạnh đã được đông đảo các mẹ bầu đón xem với hơn 37.000 lượt xem, 2.700 lượt thích, 359 bình luận. Mẹ bầu có thể xem chi tiết video chia sẻ của diễn viên Nguyệt Ánh

tại đây

MC Minh Trang - hotmom, MC nổi tiếng với tư duy nuôi con hiện đại, mẹ của ba nhóc tì xinh xắn đáng yêu Daisy, Bánh Mỳ, Bơ được trăm nghìn bà bầu theo dõi và học hỏi bí quyết mang bầu, nuôi dạy con cái cũng đã lựa chọn vitamin bà bầu Avisure Mama.

Khi mang bầu bé Bơ, MC Minh Trang với kinh nghiệm dày dặn từ hai lần mang thai trước, đã làm hẳn một video về những lưu ý khi mang bầu để có một thai kỳ mạnh khỏe. Mẹ bầu có thể xem thêm video chia sẻ của MC Minh Trang

tại đây

MC Minh Trang chia sẻ: “Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới, trong thời kỳ mang thai, mẹ bầu cần bổ sung từ 30-60mg sắt và 400mg acid folic mỗi ngày. Mẹ bầu có thể cân nhắc sử dụng vitamin bà bầu như sản phẩm Avisure Mama. Avisure Mama cung cấp 27 dưỡng chất thiếu yếu trong thai kỳ, ngoài sắt và acid folic, Avisure mama còn cung cấp thêm các dưỡng chất quan trọng khác như kẽm, vitamin A,D,...đảm bảo cơ thể có đầy đủ vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, Avisure Mama còn cung cấp DHA, EPA và nhiều dưỡng chất khác giúp phát triển não bộ và thị giác của bé”

Giải mã

Niềm vui vỡ òa của bà bầu Đà Lạt sau 4 lần sảy thai, đến lần thứ năm thai nhi đã khỏe mạnh, bí quyết không ngờ, đó là Avisure Mama.

“Khi khám thai, bác sĩ kết luận là em bé của mình rất là khỏe mạnh, tình trạng cân nặng, chiều dài cũng như tình trạng nước ối của mẹ luôn đạt chuẩn. Và đặc biệt là lần này mẹ không còn hiện tượng bị tụ dịch dưới màng nuôi nữa. Chính bởi vậy nên mình hoàn toàn tin tưởng và yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này.” Đó là chia sẻ của chị Minh Thành - một giảng viên Đà Lạt từng sảy thai tới 4 lần.

Vì thể trạng phức tạp, thường bị tụ dịch dưới màng nuôi kèm theo tình trạng ốm nghén nặng nề nên dù đã kết hôn 3 năm nhưng, chị Minh Thành (Đà Lạt), chưa một lần được thực sự cảm nhận cảm giác làm mẹ. Nỗi đau từ 3 lần sảy sớm và 1 lần chửa trứng bán phần, cùng với đó là sự mong ngóng có một đứa cháu bế bồng của gia đình 2 bên khiến cho người vợ trẻ luôn trong tình trạng áp lực, mệt mỏi, sức khỏe sa sút trầm trọng.

Bởi vậy nên khi mang thai lần thứ 5 này, chị Minh Thành đã lo lắng rất nhiều. Nhưng may mắn làm sao, nỗi lo của người mẹ trẻ càng vơi bớt dần khi thấy thai nhi trong bụng khỏe mạnh và lớn lên từng ngày. Vượt qua giai đoạn 3 tháng đầu hết sức nhạy cảm, cho đến giờ khi đã mang thai tháng thứ 6 nhưng sức khỏe của cả 2 mẹ con vẫn ổn định nhờ Avisure Mama.

Giải mã

Không chỉ những bà bầu nổi tiếng như MC Minh Trang, diễn viên Nguyệt Ánh hay người có thể tạng phúc tạp như chị Minh Thành mà vitamin tổng hợp Avisure Mama được hàng trăm nghìn bà bầu tin tưởng sử dụng sản phẩm trong suốt hành trình mang thai của mình. Và đây chính là lý do:

-Avisure mama Chứa 220mg DHA, có nguồn gốc từ cá hồi Na Uy, đáp ứng 100% nhu cầu khuyến cáo, giúp trẻ phát triển TRÍ NÃO và THỊ GIÁC vượt trội

-Cung cấp Acid Folic, Sắt, Canxi và 23 vi chất cần thiết, bổ sung dinh dưỡng tối ưu giúp KHỎE MẸ KHỎE CON

- Sản phẩm được nghiên cứu DÀNH RIÊNG cho cơ địa phụ nữ Việt Nam khi mang thai

-Đã được kiểm nghiệm AN TOÀN và CHẤT LƯỢNG tại Viện Kiểm nghiệm Trung Ương

Hiện nay, Avisure Mama đã được phân phối tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Mẹ bầu có thể tìm mua Avisure Mama

TẠI ĐÂY

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 0016

Xem thêm tại:  http://avisure.vn/avisure-mama/avisure-mama.html

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giải mã "cơn sốt" Avisure Mama của những bà bầu nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO