Giao lưu bóng đá chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đăng Chung| 02/06/2018 08:54

Chào mừng 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), chiều 1/6, diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội và đội bóng FC Tâm Bình (Công ty Dược phẩm Tâm Bình).

Đây là một trong các hoạt động thiết thực nhằm thắt chặt mối quan hệ đối tác ngoại giao giữa CLB FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội và Công ty Dược phẩm Tâm Bình.
Giao lưu bóng đá chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đại diện lãnh đạo hai đội FC Báo chí Phú Thọ và FC Tâm Bình tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Tâm Bình). 

Phát biểu khai mạc trận thi đấu, ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội cho biết: Trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa FC Báo chí Phú Thọ và FC Tâm Bình là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mà FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018). Trong không khí vui tươi, với tinh thần giao lưu, phấn khởi, các cầu thủ sẽ đã mang đến một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn.

“Hai đội phối hợp tổ chức buổi giao lưu thể thao nhằm khích lệ, động viên đoàn viên, thanh niên trong công việc, tạo bầu không thi đua sôi động, thể hiện sự đoàn kết thân ái trong cán bộ phóng viên, các nhà báo của FC và đoàn viên, thanh niên, cán bộ Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Đồng thời, đây cũng là sân chơi lành mạnh giúp đoàn viên, thanh niên hai đơn vị giao lưu, học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể…”  - ông Hải nhấn mạnh.

Phó Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình Nguyễn Thế Hùng, bày tỏ tin tưởng trận thi đấu sẽ đáp ứng một cách tích cực nhu cầu tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu, học hỏi cho đông đảo cán bộ phóng viên, nhân viên, người lao động của 2 đơn vị. Qua đó, ngày càng thắt chặt tình đoàn kết và quan hệ tốt đẹp giữa FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội và FC Tâm Bình.



Giao lưu bóng đá chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Những đợt tấn công nguy hiểm đến từ FC Báo chí Phú Thọ (Ảnh: Tâm Bình).

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu, các cầu thủ hai đội đã mang đến một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Các cầu thủ hai đội đã thể hiện khả năng đá bóng, tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỉ số 1 - 0 nghiêng về FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội.

Ngay đầu hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao với những pha tranh bóng quyết liệt. Bằng kỹ thuật tốt của mình FC Báo chí Phú Thọ đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đội FC Tâm Bình. Trong một tình huống lên bóng nhanh từ cánh trái, số 5 - Ngọc Tiến của FC Báo chí Phú Thọ đã có đường truyền bóng tốt để Nguyễn Hoàn nhanh chân dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho FC Báo chí Phú Thọ.

Kịch tính được đẩy lên cao trào ở trận giao hữu khi các cầu thủ FC Tâm Bình có bàn gỡ rút ngắn tỉ số xuống còn 1 -2, khi trận đấu bước vào những phút căng thẳng nhất. Với thể lực, thể hình cùng chuyên môn tốt, FC Tâm Bình dần lấy lại trận đấu liên tục tổ chức các đợt tấn công từ hai cánh vào những phút cuối giờ vây hãm khung thành FC Báo chí Phú Thọ. Tuy nhiên, FC Tâm Bình đã không thể làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước hàng phòng ngự vững chắc của bộ ba FC Báo chí Phú Thọ (Quang Huy - Nguyễn Tuân - Ngọc Tiến) và sự xuất sắc đến từ thủ môn Dũng Ổi để giữ vững  tỉ sô  2- 1 đến hết trận đấu, trong tiếng vỗ tay reo hò của đông đảo các cổ động viên hai đơn vị.

Giao lưu bóng đá chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Những cổ động viên nhiệt huyết đến từ FC Tâm Bình (Ảnh: TB).

“Sau trận đấu giao lưu này hi vọng sẽ là những trận đấu thường niên để tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho hai đơn vị...”, ông  Đình Trang - Đội trưởng FC Tâm Bình chia sẻ.

Cuối buổi giao lưu hai đội cùng các cổ động viên đã có một bữa tiệc nhỏ vô cùng ấm áp, thắt chặt tình cảm nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa hai bên.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu bóng đá chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO