Giấu 10 bánh heroin trong ốp gầm xe Air Blade

Tin tức| 20/04/2019 19:11

Hai đối tượng đi xe máy Air Blade mang theo 10 bánh heroin vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình bắt giữ.

Giấu 10 bánh heroin trong ốp gầm xe Air Blade
Đối tượng Nguyễn Đức Thuận tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN phát

Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, lúc 11h ngày 17-4, tổ công tác gồm lực lượng của Phòng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Cảnh sát cơ động, Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Tân Lạc (Hòa Bình) đang làm nhiệm vụ tại khu vực Km 104+400, quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Tuân Lộ, huyện Tân Lạc (Hòa Bình), phát hiện hai người đi xe máy hiệu Air Blade biển kiểm soát 29E1-105.73 theo hướng Sơn La - Hòa Bình có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong ốp gầm xe có 10 bánh heroin.
Giấu 10 bánh heroin trong ốp gầm xe Air Blade
Đối tượng Ngô Dương Thanh viết lời khai tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN phát

Trong quá trình điều tra, hai đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Đức Thuận (sinh năm 1973) và Ngô Dương Thanh (sinh năm 1972), đều trú tại thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), đang trên đường vận chuyển 10 bánh heroin.

Qua xét nghiệm nhanh, lực lượng chức năng xác định, Thuận dương tính với ma túy; kiểm tra trong người phát hiện một cục màu trắng, được Thuận khai nhận là heroin.
Giấu 10 bánh heroin trong ốp gầm xe Air Blade
Chiếc xe máy là phương tiện hai đối tượng Thuận và Thanh dùng để vận chuyển 10 bánh heroin. Ảnh: TTXVN phát

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Thuận và Thanh khai nhận vận chuyển thuê ma túy cho người khác để lấy tiền tiêu xài. Khi đang trên đường vận chuyển 10 bánh heroin thì Thuận và Thanh bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện, vụ việc đã được giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Quận Tây Hồ: đối ngoại nhân dân góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về công tác đối ngoại của Thủ đô
    Chiều 28/3, Quận uỷ Tây Hồ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2024 - 2025.
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
Giấu 10 bánh heroin trong ốp gầm xe Air Blade
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO