Golfer tăng mạnh, FLC AMD tăng buổi thi đấu

PV| 21/04/2018 14:06

Trước sự quan tâm tham dự của các golfer, BTC giải FLC AMD Golf Tournament 2018 quyết định mở thêm buổi thi đấu.

Thông tin mới nhất từ BTC FLC FLC AMD Golf Tournament 2018 cho biết, giải đấu này sẽ được mở thêm buổi thi đấu để đáp ứng nhu cầu tham dự của các golfer trong và ngoài nước. Thậm chí, BTC sẽ xem xét và tăng thêm đến 2,3 buổi thi đấu mới nếu như số lượng golfer tiếp tục đăng kí tăng mạnh.

Động thái mới của BTC  FLC AMD Golf Tournament 2018 cho thấy sức nóng của một trong những giải golf lớn nhất dịp đầu mùa hè năm 2018. Đây cũng là điều không quá bất ngờ đối với làng golf Việt bởi trong thời gian qua, các giải golf do Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom tổ chức thời gian qua đều rất thành công và ngày càng nhận được đánh giá cao. Thậm chí, các giải đấu này còn thu hút không ít các golfer đến từ các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào,… Cũng có không ít golfer chuyên nghiệp quốc tế tham dự các giải đấu này để săn các giải HIO giá trị, dù thành tích thi đấu của họ không được tính.

Golfer tăng mạnh, FLC AMD tăng buổi thi đấu

Các golfer tham dự AMD Golf Challenge 2017.

Với trên 1000 golfer đã đăng kí tham dự đến thời điểm hiện tại, FLC AMD Golf Tournament 2018,  diễn ra từ 25-27/4 tại sân FLC Sam Son Golf Links, đánh dấu bước phát triển mới trong hệ thống các giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức với quy mô vượt trội cả về số lượng người tham dự lẫn cơ cấu giải thưởng.

Cơ cấu giải thưởng của giải FLC AMD Golf Tournament 2018 không hề thua kém những giải lớn nhất của FLC Group từ đầu năm 2018 như FLC Golf Championship 2018 hay FLC Faros Golf Tournament 2018 với 100 xe sang dành cho các giải HIO, trong đó, cơ cấu cho mỗi hố par 3 sẽlà 4 xe sang và không giới hạn lượt người trúng.

Với cơ cấu HIO khủng như vậy, nhiều golfer đang bày tỏ sự háo hức để “săn” những phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng cho hạng mục giải thưởng này. Một trong những lí do khiến các golfer háo hức đến như vậy là bởi khoảng nửa năm trở lại đây, từ giải FLC Golf Championship 2018, chưa có gôn thủ nào nhận được HIO dù trong nhiều giải đấu, BTC đã để khoảng cách cắm cờ rất gần, thậm chí là trên dưới 130 yard.

Golfer nổi tiếng của đội tuyển Lào ChanpasitOunaphom cùng chung tâm trạng háo hức để săn HIO nhiều golfer khác. Anh cho biết, rất ấn tượng với công tác tổ chức của FLC Biscom sau lần tham dự FLC Golf Championship 2018 nên quyết tâm trở lại với FLC AMD Golf Tournament 2018 để săn HIO.

Bên cạnh xe ô-tô hạng sang, FLC AMD Golf Tournament 2018 còn có các phần thưởng giá trị khác cũng rất hấp dẫn các golfer như thẻ

hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Golfer tăng mạnh, FLC AMD tăng buổi thi đấu

Golfer tăng mạnh, FLC AMD tăng buổi thi đấu

 FLC Sam Son Golf Links sẽ là nơi tranh tài của hơn 1000 golfer.

Như vậy, nếu so sánh với giải AMD Golf Challenge 2017 thì năm nay, giải có có sự phát triển vượt bậc về cơ cấu giải thưởng cũng như sự đầu tư, công tác tổ chức. Riêng về mặt giải thưởng, tổng trị giá năm 2018 đã gấp hơn 10 lần so với năm trước đó. Đây là “lực hấp dẫn” cực lớn với các golfer trong và ngoài nước đến với FLC AMD Golf Tournament 2018.

Đến thời điểm hiện tại, BTC đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để mang đến cho golfer những trải nghiệm ít có trong các giải golf phong trào tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, phí tham dự của FLC AMD Golf Tournament 2018 vẫn rất vừa phải, hợp lí, là điểm sáng đặc biệt với các golfer trong và ngoài nước.

FLC AMD Golf Tournament 2018 diễn ra tại  FLC Sam Son Golf Links, thuộc top những sân golf đẹp nhất Việt Nam, do Nicklaus Design thiết kế với cách bố trí các hố golf dạng links độc đáo. Sân golf đầu tiên của Tập đoàn FLC cũng nổi tiếng với những thách thức không nhỏ mang đến cho các golfer, thậm chí là golfer chuyên nghiệp. Đây cũng là nơi từng tổ chức nhiều giải đấu lớn như FLC Golf Championship 2018, FLC Vietnam Masters – Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 – Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC,…

Với những nhân tố đó, rất nhiều khán giả đang chờ đợi những màn tranh tài sôi động, kịch tính của các golfer trong và ngoài nước tại FLC Samson Golf Links từ ngày 25 đến 27/4 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá ngã ba Tuần - nơi an giấc nghìn thu của 2 vua, 9 chúa nhà Nguyễn
    Khu vực ngã ba Bằng Lãng (xã Hương Thọ, TP Huế) là hợp nguồn tạo thành sông Hương với vị thế đất đặc biệt nên được các vua chúa nhà Nguyễn chọn làm nơi an nghỉ cuối đời.
  • Gần 500 lễ hội tại Hà Nội được tổ chức, đảm bảo trang trọng, lành mạnh
    Theo báo cáo của UBND Thành phố Hà Nội tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024” chiều 28/3, từ đầu năm đến nay, gần 500 lễ hội của Thủ đô được tổ chức, đảm bảo trang trọng, vui tươi, lành mạnh…
  • Có một miền chỉ một…
    Cách nay không lâu, nhà thơ Quang Hoài trải qua một cơn bạo bệnh. Rất nhiều bạn thơ lo lắng và không khỏi ái ngại cho ông. Rồi may mắn thay, ông đã “thoát hiểm”! Đó cũng là sự ngạc nhiên mà số phận dành cho ông. Càng ngạc nhiên hơn là sau đó cũng không lâu, gần như ngay lập tức, ông cho hạ sinh đứa con tinh thần thứ mười ba mang tên “Miền Hoài Phương”- một cái tên thật có ý nghĩa, lại rất lạ và hấp dẫn độc giả. Hỏi tác giả, mới hay: Đó là cái tên được kết nối, gắn kết thật khéo bởi tên ông (Hoài) cùng tên
  • Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
    Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBND - UBMTTQ) quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình tiêu biểu được quận lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
  • Kỳ họp chuyên đề HĐND Thành phố Hà Nội quyết định 17 nội dung về 4 nhóm vấn đề
    “Thành phố quyết định triệu tập kỳ họp thứ 15 để kịp thời xem xét, quyết định các vấn đề lớn, quan trọng theo thẩm quyền liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội, công tác cán bộ kiện toàn chức danh Ủy viên UBND Thành phố, gồm 17 nội dung liên quan đến 04 nhóm vấn đề chính”, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Hà Nội phát biểu.
Đừng bỏ lỡ
Golfer tăng mạnh, FLC AMD tăng buổi thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO