Goody sẽ để lại gia sản cho con trai trước khi chết

Ngô Yến (Theo BBC)| 18/02/2009 08:31

(NHN)à”ng bầu Max Clifford của ngôi sao truyửn hình thực tế Jade Goody cho biết : Trước khi chết, Goody muốn để lại toà n bộ gia sản của mình cho hai cậu con trai nhử.

à”ng đã  phát biểu trên ITV1, sáng 16/2 rằng: Cô ấy muốn chắc chắn các con cô không phải trải qua một tuổi thơ khủng khiếp.

Căn bệnh ung thư của Goody được phát hiện và o năm 2008 ở phần cổ nhưng tuần trước cô được các bác sĩ  ở bệnh viện Royal Marsden thông báo khối ung thư đã lan sang ruột, gan, cùng lắm cô chỉ sống được khoảng một tháng nữa.

à”ng Clifford xúc động nói: Khi Goody đang ngồi trên giường, đang chịu những cơn đau đớn Goody nói cũng có thể chỉ một và i giử nữa cô sẽ ra đi nhưng cô bảo:  Nhìn nà y Max tôi biết tôi thật là  ngốc nhưng chắc chắn tôi muốn dà nh cho bon trẻ sự giáo dục tốt nhất. Tôi sẽ trả toà n bộ chi phí học tập cho chúng để chúng được thoả mái trong cuộc sống bởi vì tôi muốn dà nh cho chúng những cơ hội tốt nhất trong cuộc đời.

Cô cho biết: Tôi rất hạnh phúc khi là  một ngôi sao truyửn hình thực tế, điửu nà y thật tuyệt. Tôi đã được gặp tất cả những người tốt bụng, tôi coi đó là  điửu may mắn. Tôi biết những gì đang xảy ra với tôi là  điửu tự nhiên. Tôi muốn dà nh tất cả số tiửn tôi có được cho việc chăm sóc bọn trẻ. Аây là  điửu tôi có thể là m Goody có hai con là  Bobby lên 5 và  Fređie lên 4, với bạn trai cũ và  người dẫn chương trình truyửn hình Jeff Brarier.

à”ng Clifford cho rằng cuối cùng thì Brazier sẽ thực hiện việc giám hộ bọn trẻ.Goody nói thời thơ ấu cô đã sống rất khó khăn ở một phần Bermondsey, ở Аông Nam London. Cô phải bử học giữa chừng để ở nhà  giúp mẹ, mẹ cô bị mất sức do tai nạn xe máy.

Goody không có cơ hội đến trường thường xuyên. à”ng Clifford nói rằng sự im lặng của ông đã nhận được hà ng nghìn thông điệp từ khắp nơi trên nước Anh. Họ gọi cô là  món quà  kì diệu.Goody hi họng lũ trẻ sẽ không phải trải qua những gì cô đã từng chịu đựng, cô mong chúng sẽ hiểu được những gì đang xảy ra với cô.

Goody đang chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới với  Jack Tweed, anh đã  cầu hôn cô trong bệnh viện hôm thứ Sáu. à”ng  Harrods, chủ cử­a hà ng  Mohamed Al Fayed sẽ tặng Gooody chiếc váy là m quà  cưới và  ca sĩ Elton John đử nghị sử­ dụng một trong các ngôi nhà  của anh là m nơi tổ chức đám cưới. Goody cho biết cô  sẽ tiếp tục xuất hiện trên ti vi và  thông báo việc điửu trị của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Goody sẽ để lại gia sản cho con trai trước khi chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO