Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi khi mua bảo hiểm

PV| 11/12/2019 10:13

Những tháng cuối năm, các ngân hàng đua nhau đưa ra các chương trình thu hút tiền gửi tiết kiệm với đa dạng kỳ hạn và lãi suất. Có một khoản tiền tích lũy từ đầu năm, chị Nguyễn Lan Hạnh ở quận Hoàng Mai, Hà Nội khá phân vân khi so sánh bảng lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng tháng 11/2019. Chị quyết định tới LienVietPostBank do có Phòng Giao dịch gần nhà, cũng như mạng lưới rộng khắp tỉnh thành, phù hợp với tính chất công việc thường xuyên phải đi công tác của chị.

Tại Phòng Giao dịch của Ngân hàng, chị đã quyết định gửi tiền theo chương trình khuyến mãi "Tích lũy bảo vệ nhân đôi" sau khi được tư vấn về những ưu điểm nổi trội của chương trình. Theo đó, bên cạnh gửi tiền với lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi phí bảo hiểm lên tới 50% khi kết hợp gửi tiết kiệm cùng mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện (một sản phẩm của Bảo hiểm Daiichi-Life kết hợp với LienVietPostBank triển khai).

Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi khi mua bảo hiểm

"Tôi vốn đã có ý định mua gói bảo hiểm để bảo vệ mình và người thân, nay LienVietPostBank có ưu đãi vừa có lãi suất tiết kiệm, vừa được ưu đãi phí bảo hiểm cao như vậy nên tôi quyết luôn", chị Hạnh chia sẻ. "Đặc biệt, nhân viên Ngân hàng đã tư vấn rất kỹ về ý nghĩa cũng như những quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, tránh rủi ro cho khách hàng”.

Chị Hạnh không phải là trường hợp duy nhất lựa chọn mua thêm bảo hiểm khi gửi gửi tiết kiệm vào cuối năm. "Tại Chi nhánh Tuyên Quang của LienVietPostBank, rất nhiều khách hàng đến gửi tiền, mới để ý đến việc gia đình và bản thân chưa có bảo hiểm nhân thọ", ôngVũ Giang Nam, Giám đốc LienVietPostBank - Chi nhánh Tuyên Quang nói.

"Khách hàng cần được tư vấn rõ ràng và trực tiếp về ưu đãi phí bảo hiểm khi đi gửi tiền tiết kiệm. Bây giờ nhiều ngân hàng cùng triển khai bán bảo hiểm, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Nên tại Chi nhánh Tuyên Quang, chúng tôi đã tăng cường tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng về các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ An Thịnh Toàn Diện".

Chương trình "Tích lũy bảo vệ nhân đôi" của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hoặc có hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua Ngân hàng. Khi đó, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lến đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50 triệu đồng

Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi khi mua bảo hiểm

Đây là một trong nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mà LienVietPostBank đẩy mạnh vào dịp cuối năm trong kế hoạch hiện thực hóa chiến lược trở thành ‘Ngân hàng của mọi người’, khai thác lợi thế mạng lưới lớn nhất trong các ngân hàng thương mại cổ phần. Hiện nhà băng có gần 550 Chi nhánh, Phòng Giao dịch ngân hàng; gần 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên cả nước.

"Lợi thế mạng lưới này cũng có nghĩa là chúng tôi gần người dân nhất. Đó là cơ sở đặc biệt thuận lợi để chúng tôi đẩy mạnh tuyên truyền về các lợi ích từ nhóm sản phẩm combo tiền gửi, mua bảo hiểm", một đại diện Ngân hàng cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: Phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của Thăng Long Hà Nội
    Ngày 19/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về hạnh phúc” và Trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.
  • Mua nhà thành phố trước tuổi 30 không còn làm khó người trẻ
    Theo chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân, chính sách trả góp vượt trội, cố định lãi vay trong thời gian tới 15 năm mà Vinhomes đang triển khai là một cơ hội tốt không nên bỏ lỡ cho những người đang thực sự có nhu cầu về nhà ở. Đây cũng được xem là lời giải để những người trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà trước tuổi 30, bất chấp biến động của thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi khi mua bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO