Hà Đông, Hà Nội: Giới thiệu câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việt - Thương binh 27-7

Nguyễn Thành, Tùng Nguyễn | 08/08/2019 22:31

Được thành lập với mục tiêu trở thành cái nôi của phong trào văn hóa văn nghệ của Công ty thương binh và người tàn tật 27-7 Hà Đông, Câu lạc bộ (CLB) nghệ thuật tổng hợp Sen Việt có trên 7 năm hoạt động đã đóng góp sự nhiệt huyết, tình yêu nghệ thuật và sáng tạo cho hầu hết các chương trình văn hóa, văn nghệ của địa phương.

Được thành lập với mục tiêu trở thành cái nôi của phong trào văn hóa, văn nghệ của Công ty Thương binh và Người tàn tật 27-7, CLB nghệ thuật tổng hợp Sen Việt có trên 7 năm hoạt động đã đóng góp sự nhiệt huyết, tình yêu nghệ thuật và sáng tạo cho hầu hết các chương trình văn hóa, văn nghệ của địa phương. Với tôn chỉ phục vụ mục đích chính trị văn hóa tư tưởng, những định hướng mà đại hội thường niên của công ty đề ra, trong suốt thời gian qua, CLB nghệ thuật tổng hợp Sen Việt không chỉ đem lại một sân chơi bổ ích cho các cựu chiến binh, thương bệnh binh và các cháu khuyết tật mà còn là một môi trường lý tưởng cho các chiến sĩ đã có công với đất nước được tỏa sáng phần đời còn lại của mình. 
Câu lạc bộ có ba nhóm chính: Nhóm Múa, nhóm nhẩy và nhóm hát. Các hoạt động tập luyện của 3 nhóm này được hướng dẫn bởi chủ nhiệm CLB nghệ thuật tổng hợp Sen Việt, cựu chiến binh Nguyễn Văn Thoát - một người rất tâm huyết với các phong trào văn hóa văn nghệ. Trong những năm qua CLB đã có rất nhiều kết quả đáng ghi nhận, như các hoạt động: Tham gia hội diễn văn nghệ "Hát về những bài ca đi cùng năm tháng" do câu lạc bộ tự tổ chức; Tham gia tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm ngày thành lập đảng, ngày thương binh liệt sĩ; Tham gia biểu diễn phục vụ các nơi trên mọi miền Tổ quốc, từ hải đảo đến địa đầu đất nước; Tham gia phục vụ dã chiến thăm chiến trường xưa; Ngoài ra, CLB còn tham gia vào rất nhiều chương trình do địa phương tổ chức...
Để duy trì sự phát triển của CLB, Chủ nhiệm Nguyễn Văn Thoát đã có những kế hoạch phương hướng hoạt động cụ thể: Mở rộng số lượng thành viên, đảm bảo CLB duy trì thường xuyên và có hiệu quả hành động như: Tham gia đầy đủ các chương trình văn hóa văn nghệ do câu lạc bộ tổ chức; Quyết tâm đạt kết quả cao trong các buổi tổ chức văn nghệ giao lưu nghệ thuật; Nhắc nhở, giúp đỡ các thành viên của CLB cân đối thời gian học tập và rèn luyện năng khiếu; Có kế hoạch giao lưu và tổ chức các buổi giao lưu gặp gỡ với các CLB khác trong và ngoài địa phương.

Sau đây là một số hình ảnh các thành viên trong câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việ




Hà Đông, Hà Nội: Giới thiệu Câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việt - Thương binh 27-7

Thành viên câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việt

Hà Đông, Hà Nội: Giới thiệu Câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việt - Thương binh 27-7

Hà Đông, Hà Nội: Giới thiệu Câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việt - Thương binh 27-7

Chương trình biểu diễn văn nghệ câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việt



.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Đông, Hà Nội: Giới thiệu câu lạc bộ nghệ thuật tổng hợp Sen Việt - Thương binh 27-7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO