Hà Đông: Những tích cực về trật tự đô thị ở phường La Khê

Tùng Nguyễn, Nguyễn Thành| 17/01/2019 13:52

Nhiều tuyến phố tại phường La Khê, quận Hà Đông đã đẹp, sạch hơn nhờ nỗ lực của các cán bộ chiến sĩ Công an phường La Khê trực tiếp tham gia hàng ngày…

Để thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao, Ban chỉ huy Công an phường đã giao trực tiếp cho lực lượng tổ Cảnh sát trật tự thực hiện nghiêm túc, duy trì và đảm bảo trong suốt thời gian qua, góp phần làm cho các tuyến phố sạch, đẹp hơn.

Với công viêc hàng ngày thực thi nhiệm vụ, lực lượng Công an phường La Khê, tăng cường xử lý vi phạm trật tự công cộng. Giữ gìn trật tự đô thị, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, lực lượng công an giữ cho các con đường, ngõ phố xanh, sạch, đẹp, đã có những đóng góp quan trọng trong xây dựng, giữ gìn an ninh trật tự, trật tự đô thị trên địa bàn.

Bởi lẽ, ngày nào cũng có lực lượng Công an phường La Khê tuần tra, xử lý hạn chế tối đa những vi phạm hàng ngày đã không còn xảy ra.

Trên đây là những nhận xét của người dân đang sinh sống và làm việc tại địa bàn Phường. Trong thời gian qua, lực lượng Công an phường và các đơn vị chức năng của Quận phối hợp hiệu quả, triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp đồng bộ góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông - trật tự đô thị với mục tiêu cao nhất là xây dựng quận Hà Đông trở thành địa bàn có môi trường xanh, sạch, đẹp, văn minh.

Kiên quyết xử lý các vi phạm

Nhận thức rõ việc đảm bảo trật tự đô thị là việc làm thường xuyên, lâu dài, không thể một sớm một chiều, Ban Chỉ huy Công an phường La Khê đã quán triệt đến từng cán bộ chiến sĩ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực làm việc, phục vụ hiệu quả, không nản chí, nản lòng trước nhiệm vụ khó khăn. Đồng thời, không vì nhận được sự ghi nhận của người dân mà lơ là buông lỏng công tác duy trì, xử lý các vi phạm về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông. Chính vì vậy, Công an phường La Khê đã thường xuyên triển khai nhiều kế hoạch với những mục tiêu cụ thể, góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác đảm bảo trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Hà Đông: Những tích cực về trật tự đô thị ở phường La Khê
Chiến sỹ Cảnh sát trật tự Công an phường La Khê làm nhiệm vụ thường ngày

Thiếu tá Giang Thanh Tuyên - Phó Trưởng CAP La Khê chia sẻ: “Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, Công an các phường và Đội CSGT - TT của Công an Quận thường xuyên tập trung kiểm tra, xử lý các hành vi lấn chiếm lòng đường, hè phố để kinh doanh, buôn bán, trông giữ phương tiện sai quy định. Đặc biệt nhận được sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hữu Hiển - Chủ tịch UBND phường La Khê Đội trật tự đô thị của phường đã cùng phối hợp tháo dỡ mái che, mái vẩy, biển quảng cáo, các công trình xây dựng trái phép, gây ảnh hưởng đến vỉa hè, mất mỹ quan đô thị".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Đông: Những tích cực về trật tự đô thị ở phường La Khê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO