Hà Nội: Cháy lớn lúc rạng sáng, căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi

Đạt Lê/Kinhtedothi| 12/10/2017 11:36

Buổi đêm một số người dân thấy tiếng nổ nhỏ, sau đó ngửi thấy mùi khét của cao su cháy cùng khói đen và lửa bốc dữ dội. Căn nhà tầng nhanh chóng bị thiêu rụi.

Vào khoảng 3 giờ ngày 26/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại địa chỉ số 4 ngõ 897 Giải Phóng, Hà Nội. Theo người dân, đám cháy âm ỉ từ khoảng 3 giờ sáng, bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng và nhanh chóng cháy lớn.

Thông tin từ người dân khu vực cho biết, vào thời điểm trên, nhiều người vẫn còn thức nghe thấy tiếng nổ như chập điện, sau đó ngửi thấy mùi khét của cao su cháy cùng những khói đen bốc lên. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bùn lên cháy dữ dội.
Vụ cháy được báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng bao gồm đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ số 8 quận (Hoàng Mai, Hà Nội), Công an phường lập tức có mặt để khống chế đám cháy. Do căn nhà được cho thuê làm nhà kho, chứa nhiều hàng hóa nên đám cháy nhanh chóng lan ra và thiêu rụi cả 2 tầng nhà cùng nhiều vật dụng. Khi xảy cháy, cửa căn nhà đã khóa nên các chiến sỹ cảnh sát PCCC đã phải tiếp cận từ các nhà bên cạnh, cắt khóa cửa nhà tầng 2 để kiểm soát đám cháy.
Sau nỗ lực dập lửa, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, đám cháy đã hoàn toàn được khống chế. Được biết, hiện trường vụ cháy là ngôi nhà 2 tầng, có diện tích khoảng 50m2, hiện đang được sử dụng cho thuê. Rất may, thời điểm hỏa hoạn không có người ở trong nhà nên không có thiệt hại về người.
Vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn lúc rạng sáng, căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO