Hà Nội: Cháy lớn trên phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng

Đông Phong/Đạt Lê/KTĐT| 12/12/2017 17:31

Một vụ cháy đang bùng phát dữ dội trên phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo ghi nhận của phóng viên, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15 giờ 50 phút, ngày 12/12 trên phố Lạc Nghiệp. Ngọn lửa ban đầu được xác định bùng phát tại tầng 3, 4 của ngôi nhà đang kinh doanh phụ tùng ô tô.

Ngay sau khi khói bốc lên, nhiều người đã hô hoán báo cháy và tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Người dân cũng báo cháy tới lực lượng cứu hỏa. Nhận được tin báo Cảnh sát PCCC số 1 đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hỏa tiến hành dập lửa.

Ghi nhận phóng viên tại hiện trường, đám cháy đang bùng phát mạnh, có nguy cơ lan sang các căn nhà liền kề. 

Khoảng 16 giờ 10, đám cháy lại bùng phát mạnh ở tầng 2, lực lượng chức năng tăng cường chi viện xe chữa cháy. Sau khoảng 10 phút đám cháy cơ bản được khống chế chống cháy lan. Lính cứu hỏa đã tiếp cận từ 2 bên của ngôi nhà và vào phía trong ngôi nhà.

Thông tin từ người dân, ngôi nhà 4 tầng, hiện đang cho thuê kinh doanh phụ tùng ở tầng 1, phía tầng trên chủ nhà khóa cửa, không có người ở nhà.


Đến 16 giờ 30 phút đám cháy đang được khống chế, lực lượng cứu hỏa đang phun nước chống cháy lan. Tuy nhiên, ghi nhận cho thấy, ngọn lửa đã cháy lan sang ngôi nhà liền kề. Hiện có 3 xe chữa cháy túc trực, lực lượng cứu hỏa đã tiếp nước từ hồ Thanh Nhàn để dập lửa.

Bài liên quan
  • Hà Nội vào danh sách 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
    Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97 (tăng 3 bậc so với năm 2023) và TP Hồ Chí Minh xếp ở vị trí thứ 105.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn trên phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO