'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô

Kim Thoa| 26/11/2020 10:41

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn, Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”.

'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' -  Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô

Sự kiện sẽ gồm lễ phát động, kích hoạt Chương trình tại Quảng trường Khu đô thị Times City - số 485 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng vào tối ngàỵ 27/11/2020. Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong 4 khung giờ với nhiều mức khuyến mại. Cụ thể, từ 17h đến 19h, mức khuyến mại tối thiểu là 30%; từ 19h đến 22h, mức khuyến mại tối thiểu là 50%; từ 22h đến 24h, mức khuyến mại tối thiểu là 60% và từ 0h đến 2h, mức khuyến mại 60 - 100%. Ngoài ra còn có các hoạt động như: các hoạt động gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng,... tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của tập đoàn Central Retail, tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất... 

Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, triển khai trọng tâm tại 5 - 10 địa điểm. 

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch Covid-19. Đồng thời, sự kiện cũng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Trung ương và TP. Hà Nội phát động. UBND Thành phố giao Sở Công thương chủ trì, hướng dẫn, điều phối chung, kiểm tra, giám sát tổ chức thực hiện chương trình trên bảo đảm hiệu quả, an toàn, đúng quy định gắn với tình hình phòng, chống dịch Covid-19; hướng dẫn, phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp theo quy định. Bên cạnh đó, phối hợp với các đơn vị tham gia tổ chức thực hiện chương trình trên hiệu quả và đúng quy định; cung cấp danh sách các địa điểm tổ chức sự kiện trong chương trình cho các đơn vị liên quan để phối hợp triển khai thực hiện.

"Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale" được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô; tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố những tháng cuối năm 2020.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
  • MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
Đừng bỏ lỡ
'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale' - Cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO