Hà Nội: Đột kích quán bar, phát hiện vũ khí và 54 người dương tính với ma túy

Hanoimoi| 19/08/2019 06:57

Ngày 17-8, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 4 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép và sử dụng ma túy.

Hà Nội: Đột kích quán bar, phát hiện vũ khí và 54 người dương tính với ma túy
Những đối tượng có liên quan tại cơ quan công an

Trước đó, hồi 1h15 phút ngày 15-8, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an thành phố phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm và lực lượng Cảnh sát cơ động bất ngờ kiểm tra quán Hey Club (57 Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Lực lượng chức năng bắt quả tang 2 đối tượng là Nguyễn Đăng Sơn (SN 1994, trú tại Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội), Nguyễn Thu Trang (SN 1998, trú tại Minh Tân, Hưng Hà, Thái Bình) tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ trong người Sơn là 1,891 gram ma túy và trong người Trang là 0,156 gram ma túy. 

Các lực lượng chức năng còn thu giữ tại quán bar này 20 viên ma túy tổng hợp, 2 túi ketamin, 1 khẩu súng và 5 viên đạn. Tại thời điểm kiểm tra, quán có hơn 200 người, trong đó 41 khách, 13 nhân viên dương tính với ma túy tổng hợp. 

Qua tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Nội đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 4 đối tượng, gồm: Hà Huy Giáp (SN 1984, trú tại tổ 6, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội); Nguyễn Thị Thảo My (SN 2001, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, nhân viên quán bar) để điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy; Nguyễn Tùng Lâm (SN 1996, trú tại Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trịnh Anh Việt (SN 1995, trú tại 117 Trần Hưng Đạo, phố Hồng Tân, phường Hồng Hà, TP Yên Bái) là khách đến quán sử dụng ma túy, để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hà Nội: Đột kích quán bar, phát hiện vũ khí và 54 người dương tính với ma túy
Súng được phát hiện tại quán bar. (Ảnh: Công an thành phố Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an thành phố điều tra mở rộng để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Đây không phải là lần đầu tiên lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy tại quán bar này. Trước đó, hồi 0h30' ngày 18-4, Công an quận Hoàn Kiếm qua kiểm tra quán Hey Club đã phát hiện, khởi tố 4 đối tượng, trong đó có một nhân viên của quán về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Ngoài 4 đối tượng bị khởi tố, 39 đối tượng khác bị đưa về trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm ngay trong đêm để làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đột kích quán bar, phát hiện vũ khí và 54 người dương tính với ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO