Hà Nội duyệt các nội dung phục vụ Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố

KTĐT| 05/10/2020 07:57

Chiều 4/10, Thường trực Thành ủy Hà Nội tổ chức duyệt các nội dung công tác phục vụ Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ TP, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham gia duyệt các nội dung phục vụ Đại hội có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh; Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc; Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy.
Theo đó, các đồng chí Thường trực Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị TP theo phân công đã tiến hành công tác kiểm tra, rà soát kế hoạch, diễn tập thực hiện các nhiệm vụ phục vụ, tổ chức Đại hội như: Công tác bảo đảm an ninh, trật tự, tổ chức giao thông; công tác hậu cần phục vụ, đón tiếp khách mời, đại biểu; công tác phòng, chống dịch Covid-19; công tác trang trí, khánh tiết; công tác phục vụ báo chí, tuyên truyền; nội dung, chương trình Đại hội...
Thường trực Thành ủy đánh giá, công tác chuẩn bị phục vụ Đại hội đã được triển khai, tổ chức thực hiện bài bản, khoa học, bảo đảm mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra. Những nội dung liên quan đến bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, y tế, cơ sở vật chất, hội trường, bàn ghế, tài liệu tuyên truyền, maket trang trí phục vụ Đại hội được chuẩn bị đầy đủ. Công tác đón tiếp đại biểu, phương án bảo vệ; công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề tác nghiệp và cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí cũng được chuẩn bị chu đáo.
Thường trực Thành ủy cũng ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và hiệu quả làm việc của các cấp, các ngành; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức, lao động và Nhân dân tham gia công tác chuẩn bị, phục vụ, chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ TP Hà Nội, nhiệm kỳ 2020-2025.  
Các đồng chí lãnh đạo TP cho biết, Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ TP Hà Nội là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Thủ đô. Đây không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội của toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân mà còn là nơi gửi trọn niềm tin, khát khao, hy vọng về tương lai phát triển của Thủ đô.
Lãnh đạo TP đề nghị, các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, địa phương được phân công phục vụ, tham gia tổ chức Đại hội tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm tiếp tục rà soát thường xuyên, đánh giá kỹ càng từng kế hoạch, từng nhiệm vụ, từng phần việc phục vụ trước, trong và sau Đại hội. Bảo đảm tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ TP diễn ra an toàn tuyệt đối, thành công về mọi mặt và thực sự là ngày hội của toàn Đảng bộ, Nhân dân Thủ đô.
(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội duyệt các nội dung phục vụ Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO