Hà Nội: Lại cháy lớn tại quán karaoke trên phố Nguyễn Khuyến

vietnamplus| 16/12/2018 09:01

Vào khoảng 22 giờ 15 phút ngày 14-12, một đám cháy rất lớn bất ngờ bùng phát tại một quán karaoke số 17 Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân ở khu vực này đã phát hiện đám cháy bùng phát tại quán karaoke và báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 6 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sỹ khẩn trương dập lửa.

Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an quận Đống Đa (Hà Nội), hỏa hoạn bùng phát từ tầng tum của tòa nhà, nhiều khả năng thợ sửa chữa tầng tum gây chập điện, dẫn đến hỏa hoạn, quán karaoke này vẫn đang bị đình chỉ hoạt động.

Đến 23 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy tại quán karaoke số 17 Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội đã cơ bản được lực lượng chức năng khống chế, khoanh vùng chống cháy lan.

Bước đầu, lực lượng chức năng không ghi nhận thiệt hại về người trong vụ cháy, chưa rõ thiệt hại về tài sản.

Quán karaoke số 17 Nguyễn Khuyến nằm trong danh sách các cơ sở kinh doanh karaoke không đảm bảo điều kiện về phòng cháy chữa cháy, đã bị đình chỉ hoạt động theo Quyết định số 100/QĐĐC-PC&CC2 ngày 12-2-2018.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lại cháy lớn tại quán karaoke trên phố Nguyễn Khuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO