Hà Nội trao thiết bị hỗ trợ học tập đợt 4 cho học sinh khó khăn

Theo Hà Nội Mới| 13/05/2020 09:48

Tiếp tục triển khai chương trình “Máy tính cho em”, ngày 12-5, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức trao thiết bị hỗ trợ học tập (gồm máy tính xách tay và điện thoại thông minh) cho 23 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là đợt trao tặng thiết bị hỗ trợ học tập thứ 4 trong chương trình “Máy tính cho em”.

Hà Nội trao thiết bị hỗ trợ học tập đợt 4 cho học sinh khó khăn

Lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội trao thiết bị hỗ trợ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Máy tính cho em” do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội phát động từ ngày 27-4-2020 nhằm huy động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài ngành ủng hộ thiết bị học tập để giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đang thiếu thiết bị hỗ trợ học tập.

*Cùng ngày, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức trao hỗ trợ đợt 2 cho 50 cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường ngoài công lập có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mỗi người được hỗ trợ 1 triệu đồng và 5kg gạo.

Theo Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Đỗ Văn Nam, nhằm giảm bớt khó khăn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành Giáo dục Hà Nội phối hợp với các đơn vị đã rà soát, hỗ trợ 492 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 432 học sinh, trong đó ưu tiên cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường ngoài công lập với tổng số tiền 779 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội trao thiết bị hỗ trợ học tập đợt 4 cho học sinh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO