Hạ tầng phía Tây Hà Nội - “đòn bẩy vàng” cho các dự án bất động sản

PV| 31/08/2018 12:00

Báo cáo quý II/2018 của Savills cho thấy,bất động sản phía Tây Hà Nội tiếp tục dẫn đầu thị trường về nguồn cung và tỷ lệ thấp thụ. Theo nhận định của giới chuyên gia thì hạ tầng phát triển đồng bộ chính là yếu tố tiên quyết làm nhu cầu bất động sản khu phía Tây tiếp tục tăng nhiệt.

“Cú hích” từ hạ tầng

Sau khi tuyến đường trên cao vành đai 3 đi vào khai thác, nhiều tuyến đường huyết mạch như Tố Hữu, Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn… được đầu tư mở rộng. Những dự án đường quy hoạch sau nhiều năm đãđược rót vốn triển khai như dự án mở rộng đường 70, nối từ đường 32 tới ngã tư Vạn Phúc, Tố Hữu; dự án đường Lê Quang Đạo kéo dài nối từ đường Lê Đức Thọ cắt qua đại lộ Thăng Long vào tuyến đường 70. Tuyến đường vành đai 4 được triển khai sẽ kết nối đại lộ Thăng Long và mạng lưới các tuyến vành đai khác góp phần quan trọng trong việc giảm tải áp lực giao thông cho khu vực phía Tây.

Việc triển khai tuyến buýtnhanh BRT, chạy thử tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông mang đến giải pháp giao thông công cộng cho cư dân, kết nối linh hoạt và thuận tiện hơn giữa khu vực và trung tâm thành phố.

Cùng với đó, việc di dời nhiều cơ quan hành chính quan trọng và hệ thống trường học, bệnh viên, công viên, trung tâm thương mại, chăm sóc sức khoẻ,… được đầu tư đồng bộ đã đem đến một diện mạo mới về hạ tầng tiện ích và hạ tầng xã hội cho khu vực.

Bên cạnh đó, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc được đẩy mạnh đầu tư và phát triển trong thời gian tới cũng thu hút nhiều chuyên gia và người lao động di chuyển đến khu vực sinh sống và làm việc. Tất cả những yếu tố này đã tạo tiền đề cho sự phát triển đô thị tại khu phía Tây Hà Nội.

Bất động sản hưởng li từ hạ tầng

Sự đột phá về hạ tầng tại khu vực phía Tây đã trở thành thỏi nam châm hút các “ông lớn” bất động sản hiện nay.Nhiều chủ đầu tưđã nhanh chóng công bố hàng loạt dự án để hưởng lợi từ những thay đổi về hạ tầng, đem đến một nguồn cung phong phú, gián tiếp tạo ra môi trường bất động sản cho các nhà đầu tư.

Cộng hưởng của cơ sở hạ tầng và sản phẩm đa dạng đã làm thay đổi xu hướng lựa chọn mua căn hộ của nhiều gia đình trẻ. Thay vì lựa chọn các sản phẩm ở khu trung tâm có mật độ dân số dày đặc, nhiều người chuyển sang lựa chọn các dự án ở các vùng ven cửa ngõ phía Đông Nam và phía Tây Thủ đô nhưng bù lại hạ tầng giao thông phát triển, tiện ích đồng bộ.

Báo cáo quý II/2018 của Savills đã chứng minh bất động sản phía Tây tiếp tục dẫn đầu Hà Nội:Thị trường bất động sản Thủ đô quý IIchứng kiến sự sôi động của phân khúc căn hộ để bán với 11 dự án mới và 31 dự án đã mở bán, tỷ lệ hấp thụ tập trung tại các quận phía Tây Hà Nội: Cầu Giấy, Tây Hồ, Từ Liêm. Bên cạnh mua nhà để ở, nhiều khách hàng có tiền nhàn rỗi đã đầu tư căn hộ với mục đích cho thuê dài hạn.

FLC Green Apartment – Tâm điểm mới khu phía Tây

Nhận thấy nhu cầu của thị trường, Tập đoàn FLC tiếp tục giới thiệu dự án mới tại khu vực: FLC Green Apartment. Dự án nằm tại số 18A Phạm Hùng, cửa ngõ giao thương phía Tây của Hà Nội, sát tuyến đường vành đai 3 thuận tiện di chuyển ra sân bay Nội Bài và các quận nội thành, nằm gần tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội. Các căn hộ FLC GreenApartment có diện tích từ 45 – 70 m2, tương đương 2 – 3 phòng ngủ, được thiết kế tối ưu giúp đón nắng và gió tự nhiên.

Hạ tầng phía Tây Hà Nội - “đòn bẩy vàng” cho các dự án bất động sản

FLC Green Apartment nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây thành phố.

Dự án sở hữu hơn20 tiện ích nội khu: Siêu thị, nhà hàng, café, phòng tập Gym, Spa, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, 5 tầng đỗ xe trên cao, Vườn chân mây, hệ thống an ninh 24/7,…  sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập và giải trí của cư dân sống tại dự án. Với 4 tầng vườn treo xanh mát hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa trung tâm Hà Nội.

Với sự am hiểu về thị trường và nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn FLC hy vọng dự án sẽ là lựa chọn của các gia đình trẻ hiện đại và các nhà đầu tư.

FLC Green Apartment là tâm huyết của chủ đầu tư sau hàng loạt các sản phẩm đã triển khai và thành công về mặt thương mại tại khu phía Tây Hà Nội như: FLC Complex Phạm Hùng, FLC Garden City, FLC Twin Towers,…

Đại lý phân phối chính thức dự án FLC Green Apartment: Mizar Land, Hải Phát, Hải Phát Toàn Cầu, Landora, Redland, Hoàng Vinh, Winhousing Việt Nam, Cland, CenLand, G5…
Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hotline:0965.600.688

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
  • MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
Đừng bỏ lỡ
Hạ tầng phía Tây Hà Nội - “đòn bẩy vàng” cho các dự án bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO