Hải Dương: Thu giữ số lượng lớn súng đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực

Bùi Tú/THCL| 10/08/2018 22:40

Công an tỉnh Hải Dương đã thu giữ hơn 1.000 khẩu súng đồ chơi trẻ em có tính chất nguy hiểm của một đối tượng chuyên bán hàng trên mạng xã hội…

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng đầu tháng 6/2018, đơn vị đã phát hiện được trên địa bàn thành phố Hải Dương có một đối tượng có hành vi kinh doanh qua mạng xã hội Facebook các loại đồ chơi bạo lực gồm súng, nỏ...

Cùng với việc sử dụng mạng xã hội Facebook để giới thiệu hàng hóa, đối tượng còn sử dụng hệ thống bưu chính để giao hàng.

Hải Dương: Thu giữ số lượng lớn súng đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực

Đối tượng Trần Trung Hải tại cơ quan điều tra

Sau một thời gian xác minh, đến khoảng 18 giờ 30 ngày 6/8, tại số nhà 21 Tống Duy Tân, phường Ngọc Châu, thành phố Hải Dương, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương đã khám xét và phát hiện 125 thùng giấy, đựng hơn 1.000 súng bắn đạn bi, súng bắn đạn pháo, súng bắn điện, súng bắn đạn thạch, nỏ bắn bi... Đây là những đồ chơi tiềm ẩn nguy hiểm, có thể gây sát thương ở khoảng cách khá xa. Tất cả số hàng trên đều không có hóa đơn, chứng từ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc.

Được biết, chủ số hàng trên là của ông Trần Trung Hải (28 tuổi, ngụ tại 186 Cao Bá Quát, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương).

Tại cơ quan công an, Trần Trung Hải cho biết đã mua số hàng trên của một đối tượng có tên là Đại ở Hà Nội với số tiền 300 triệu đồng.

Sau khi nhận hàng, Hải rao bán trên mạng xã hôi facebook. Để hút khách, Hải còn bỏ tiền để chạy quảng cáo trên facebook. Trung bình, một khẩu súng bắn đạn bi, Hải bán với giá 2,1 triệu đồng. Hàng sẽ được giao cho khách bằng đường bưu điện. Nhờ hoạt động này, mỗi tháng, Hải kiếm lời hàng chục triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đa dạng các hoạt động "Giữ nghề xưa trên phố"
    Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Nhiều ứng dụng công nghệ mới trong Triển lãm quốc tế Y Dược Việt Nam năm 2024
    Sáng 19/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam tổ chức họp báo cung cấp thông tin về “Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 VIETNAM MEDI-PHARM năm 2024”.
  • Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
    Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Thu giữ số lượng lớn súng đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO