Hải Dương: Tổ chức đầy tháng cho con bằng "tiệc ma túy" trong quán karaoke

THCL| 13/08/2018 21:25

Lực lượng công an TP. Hải Dương vừa phát hiện 30 người có biểu hiện sử dụng chất ma túy tại quán karaoke Victory Club, ở số 5 đường An Định, phường Nhị Châu.

 Lãnh đạo UBND phường Nhị Châu, TP. Hải Dương cho biết, lực lượng Công an TP. Hải Dương vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện khoảng 30 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn phường.

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 12/8, tại quán karaoke Victory Club, ở số 5 đường An Định, phường Nhị Châu (TP Hải Dương), Công an thành phố kiểm tra, phát hiện 3 phòng hát đang hoạt động quá giờ quy định, trong đó có 30 người có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Hải Dương: Tổ chức đầy tháng cho con bằng
Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Quá trình kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện Trương Bá Trường (29 tuổi, trú tại xã Thanh Lang, huyện Thanh Hà) giấu 1 viên ma túy tổng hợp. Ngoài ra trên mặt bàn trước mặt các đối tượng còn có 2 gói ma túy dạng “đá”, một số viên thuốc lắc khác cùng các bộ dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Qua đấu tranh,  lực lượng Công an làm rõ số ma túy này là của Nguyễn Thế An (28 tuổi, trú tại huyện Thanh Hà).

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thế An cho biết, nhân ngày đầy tháng con nên có mời các đối tượng đến đây dự tiệc, sau tiệc rượu, các đối tượng rủ nhau đi hát. Khi đến quán karaoke Victory Club, An đưa ma túy đá, thuốc lắc đã chuẩn bị trước đó ra để mọi người cùng sử dụng. Qua xét nghiệm, bước đầu xác định có tổng cộng 19 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Hải Dương xác minh, làm rõ./.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm
    Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay
  • 200 đại biểu sẽ tham gia hành trình về với địa chỉ đỏ Điện Biên Phủ
    200 đại biểu sẽ tham gia hành trình 'Sinh viên với khát vọng non sông' về với địa chỉ đỏ Điện Biên Phủ, hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Tổ chức đầy tháng cho con bằng "tiệc ma túy" trong quán karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO