Hải Hậu (Nam Định): Ôtô khách 'Lấn làn' gây tai nạn, cặp vợ chồng trẻ thương vong

Anh Khôi – Giang Đặng/ Vietnamhoinhap.vn| 25/07/2018 14:09

Vào khoảng 18h30 ngày 11/7/2018, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đường tránh, xóm 20, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu (tỉnh Nam Định) khiến cặp vợ chồng trẻ thương vong ngay trên đường đi làm về.

Hải Hậu (Nam Định): Ôtô khách 'Lấn làn' gây tai nạn, cặp vợ chồng trẻ thương vong

Chiếc ô tô khách gây tai nạn tại hiện trường vụ án

Theo nhân chứng tại hiện trường kể lại, vào thời điểm trên, chiếc ô tô khách mang BKS: 14B – 011.21 trong lúc vòng cua đã lấn làn đâm trực diện chiếc xe máy mang BKS: 18H1 – 061.40 đi ngược chiều. Vụ tai nạn xảy ra đã khiến anh Trần Văn Tuyến sinh năm 1990, ngụ tại xã Hải Nam (Hải Hậu, Nam Định) tử vong và vợ là chị Trần Thị Hằng sinh năm 1994 bị trấn thương vùng mặt đang phải cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Được biết, chiếc ô tô khách mang BKS: 14B – 011.21 do anh Lê Văn Khanh sinh năm 1984, lái xe của Doanh nghiệp Phùng Hạnh điều khiển, chạy tuyến Móng Cái – Nam Định – Hải Hậu đang di chuyển theo hướng xóm 19 xã Hải Hưng ra Quốc lộ 21 thì gây tai nạn.

Ngày 12/7/2018, trao đổi với PV, người nhà nạn nhân cho biết: “Anh Trần Văn Tuyến và vợ là chị Trần Thị Hằng là lao động chính trong gia đình. Ngoài việc kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình và lo cho hai đứa con nhỏ (1 đứa 5 tuổi, 1 đứa 2 tuổi) thì vợ chồng anh còn phải trang trải cho lo cho cuộc sống của bố mẹ anh Tuyến cùng người anh trai thiểu năng từ nhỏ. Sự việc xảy ra không chỉ khiến cho gia đình nạn nhân mất đi một người thân mà từ nay cuộc sống kinh tế vốn khó lại chồng chất khó khăn. Đặc biệt là hai đứa con nhỏ chưa biết nương tựa vào đâu sau khi đã mất đi bố còn mẹ cũng chưa biết nặng nhẹ thế nào (?)”.

Hải Hậu (Nam Định): Ôtô khách 'Lấn làn' gây tai nạn, cặp vợ chồng trẻ thương vong

Ông Đinh Quang Hạnh, Đội phó đội Tham mưu Tổng hợp Công an huyện Hải Hậu xác nhận: “Vụ việc xảy ra ngày 11/7 là có và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc”

Chiều cùng ngày, làm việc với PV, ông Đinh Quang Hạnh, Đội phó đội Tham mưu Tổng hợp Công an huyện Hải Hậu xác nhận: “Vụ việc xảy ra ngày 11/7 là có. Ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an huyện Hải Hậu đã phối hợp với Pháp y, Viện kiểm sát huyện xuống hiện trường lập hồ sơ, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện tại vụ việc đang trong quá trình điều tra, đến khi kết luận sẽ có thông báo gửi đến gia đình nạn nhân cũng như cơ quan ngôn luận”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hải Hậu (Nam Định): Ôtô khách 'Lấn làn' gây tai nạn, cặp vợ chồng trẻ thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO