Hai hậu vệ U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận thắng Qatar

TPO| 24/01/2018 17:01

Sau trận thắng Qatar, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã tiếp tục tiến hành kiểm tra doping ngẫu nhiên đối với 2 cầu thủ của U23 Việt Nam.

Hai hậu vệ U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận thắng Qatar
HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước Qatar hôm 23-1.

Đây là công việc được thực hiện theo quy định của BTC, nhằm ngăn ngừa nguy cơ sử dụng doping của các đội bóng dự giải.

Trước đó sau các trận đấu với Hàn Quốc và Australia ở vòng bảng, U23 Việt Nam đều có cầu thủ phải kiểm tra doping. Trong số này gồm cả Quang Hải, người vừa ghi 2 bàn thắng cho U23 Việt Nam ở trận bán kết với Qatar.

Việc kiểm tra được AFC tiến hành theo cách thức bốc thăm ngẫu nhiên và không báo trước. Vì vậy cũng có những trận đấu, AFC… bỗng nhiên không thích, nên không tiến hành kiểm tra.

Sau trận bán kết với Qatar, 2 cầu thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy. Cả hai đều thi đấu ở hàng phòng ngự. Sau khi Duy Mạnh bị chấn thường, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay anh bằng Hồng Duy. Hậu vệ HAGL đã thi đấu rất tốt, hỗ trợ tấn công hiệu quả, theo nhận xét của ông Park Hang Seo.

Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho đội tuyển U23 Việt Nam nghỉ ngơi trọn vẹn 1 ngày. Đội đi xông hơi hồi phục sức khoẻ vào buổi chiều và ra ngoài ăn tối. Ngày mai 25-1, U23 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận chung kết với Uzbekistan. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hai hậu vệ U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận thắng Qatar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO