Hai nữ sinh ở Thanh Hóa mất tích một cách bí ẩn

Đức Thiện| 28/02/2018 11:29

Sau lời nhắn qua điện thoại “con đi làm, bố mẹ yên tâm không phải lo” hai nữ sinh ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn.

Sáng ngày 28/2, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân cho biết, chiều ngày 27/2, đơn vị này nhận đơn trình báo từ gia đình 2 nữ sinh: Lê Thị Quỳnh và Lê Thị Oanh (trú tại xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân).

Theo đơn trình báo, vào khoảng 13h, ngày 23/2/2018, nữ sinh Lê Thị Quỳnh (SN 2002, đang học lớp 10C, Trường THPT Lê Văn Linh) có xin phép bố, mẹ đi học thêm buổi chiều.

Hai nữ sinh ở Thanh Hóa mất tích một cách bí ẩn

Đơn trình báo cơ quan chức năng của gia đình nữ sinh Lê Thị Quỳnh

Đến chiều tối, không thấy Quỳnh về nhà, nên gia đình đã gọi điện thì Quỳnh trả lời “con đi làm, bố mẹ ở nhà yên tâm”, từ đó gia đình không liên lạc được với con nữa.

Sau khi biết Quỳnh bỏ nhà đi, gia đình Quỳnh đã gặp một số bạn bè của nữ sinh này để hỏi thì được biết Quỳnh đi cùng với Lê Thị Oanh (bạn học cùng lớp) là con gái của chị Lê Thị Giang. Hiện tại cả điện thoại của Quỳnh và Oanh đều tắt máy, không thể liên lạc được.

Trao đổi với phóng viên, mẹ của nữ sinh Quỳnh cho biết: “Cả 2 gia đình rất lo lắng, không rõ các cháu đang đi đâu và làm gì? Gia đình chúng tôi không rõ vì nguyên nhân gì mà các cháu bỏ đi. Chỉ sợ bị kẻ xấu xúi giục, dụ dỗ, lừa gạt”. 

Sau khi nhận đơn trình báo của hai gia đình, công an huyện Thọ Xuân đang phối hợp với các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm 2 nữ sinh mất tích.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh ở Thanh Hóa mất tích một cách bí ẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO