Hàng nghìn ''chiến binh'' tham dự Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội

Bùi Hải| 26/11/2020 09:11

Vào chiều ngày 25/11 đã diễn ra Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội tại khuôn viên dự án với sự tham gia của hàng nghìn chuyên viên tư vấn bất động sản. Sự kiện chính thức khởi động chiến dịch đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng từ khu đô thị.

Sự kiện đã diễn ra thành công với không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt bởi sự góp mặt của hàng nghìn chuyên viên kinh doanh tới từ rất nhiều các đơn vị phân phối uy tín trên địa bàn Hà Nội. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ được tiếp cận những thông tin giá trị về Khu đô thị Dương Nội – dự án được kì vọng sẽ tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường những tháng cuối năm.
Hàng nghìn ‘chiến binh’ tham dự Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội
Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường và lãnh đạo các đơn vị phân phối tại sự kiện

Ông Tống Thành Nguyên, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường - Đơn vị đầu tư và phát triển dự án cho biết, Khu đô thị Dương Nội là sản phẩm vô cùng tâm huyết, được đầu tư rất lớn và bài bản của Tập đoàn Nam Cường tại thị trường Hà Nội. Dự án là một điểm sáng của khu vực Hà Đông khi tích hợp nhiều lợi thế về sinh thái, giáo dục và thương mại. Lễ ra quân được tổ chức với mong muốn truyền tải các thông tin chính xác nhất về dự án tới tất cả chuyên viên kinh doanh – những ‘chiến bình’ kỳ cựu, chuyên nghiệp bậc nhất thị trường để đưa sản phẩm chất lượng cùng môi trường sống tốt nhất đến với khách hàng. 
Hàng nghìn ‘chiến binh’ tham dự Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội
Không khí sôi động tại sự kiện

Tham dự sự kiện Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội có sự góp mặt của đông đảo các nhà phân phối, các đại lý uy tín như Vietstarland, Tân Thời đại, Liên Minh Hà Nội, Queen Land, Tân Kiến, Trường Phúc, Đông Tây Land, An Phát Land, Mdland… Đại diện đơn vị phân phối, ông Hoàng Đình Khiêm – Chủ tịch HĐQT Công ty Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland chia sẻ: Khu đô thị Dương Nội hội tụ 3 yếu tố ‘vàng’ tạo thành công cho chuyên viên tư vấn. Dự án là đại đô thị trọng điểm của phía Tây Thủ đô khi nằm tại giao điểm của các tuyến đường lớn như Lê Quang Đạo mở rộng, Lê Văn Lương… Cùng với đó, Khu đô thị Dương Nội tạo dựng giá trị tương lai vững bền đối với cư dân và đặc biệt đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Với sức hút vốn có của mình, Khu đô thị Dương Nội sẽ mang đến những thuận lợi và thành công rực rỡ cho các chuyên viên tư vấn nói riêng và đơn vị phân phối nói chung.

Khu đô thị Dương Nội không chỉ tạo được tiếng vang nhờ quy hoạch tốt mà còn khẳng định giá trị nhờ sở hữu vị trí ‘vàng’ tại trung tâm mới của Thủ đô. Bằng các tuyến đường huyết mạch như Lê Quang Đạo mở rộng, Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3,5… cư dân tại Khu đô thị Dương Nội dễ dàng kết nối đến trung tâm cũ và các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, Khu đô thị Dương Nội chỉ cách Trung tâm Hội nghị quốc gia khoảng 6 phút đi xe.
Hàng nghìn ‘chiến binh’ tham dự Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội
Một góc không gian sống mơ ước tại Khu đô thị Dương Nội

Cùng lợi thế về không gian xanh, liền kề Aeon Mall Hà Đông, KĐT Dương Nội được quy hoạch hoàn thiện, bài bản với hệ thống tiện ích nội ngoại khu hiện đại. Khu đô thị có công viên Thiên Văn học rộng 12ha với tâm điểm là Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha, phát triển tại khu trung tâm, tạo ra tiện ích giáo dục và giải trí cho cư dân. Cư dân sống tại đây cũng sẽ được hưởng hệ thống tiện ích giáo dục và y tế hiện đại với trường học liên cấp Lê Quý Đôn, trường quốc tế VIS, trường quốc tế Nhật Bản, bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông…

Tập đoàn Nam Cường hợp tác với các đơn vị uy tín trên thị trường để triển khai xây dựng Khu đô thị Dương Nội như Ricons, Vinaconex, CDC Hà Nội, Hawee Group… Hiện nay, cơ sở hạ tầng, giao thông nội khu cùng một số phân khu đã đi vào hoạt động. Các phân khu đang triển khai chuẩn bị bàn giao và đưa vào sử dụng.

Bên cạnh những thông tin về chất lượng công trình, tiến độ triển khai thì chính sách bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được cung cấp đã thự sự thu hút và khơi nhiệt huyết và quyết tâm cao độ cho các chuyên viên tư vấn triển khai giới thiệu và quảng bá sản phẩm.

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường.
(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
    Nằm ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, lại sở hữu nhiều lợi thế hiếm nơi nào có được, phân khu Tài Lộc được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn, hội tụ đầy đủ các yếu tố đầu tư sinh lời, kinh doanh thuận lợi.
  • Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
    Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn ''chiến binh'' tham dự Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO