Hé lộ bí mật khủng khiếp vử thể trạng của Jacko

VNE| 29/06/2009 11:00

50 cân, đầu trọc, không có thức ăn mà  chỉ có thuốc giảm đau trong dạ dà y, cơ thể nhiửu vết bầm dập, xương sườn bị gãy do sơ cứu, 4 mũi tiêm gần tim... là  những thông số vử thể trạng vua nhạc pop trước khi qua đời.

Thông tin rò rỉ vử chi tiết cuộc khám nghiệm tử­ thi hé lộ một bí mật kinh hoà ng vử thể trạng nam ca sĩ nhạc pop. Trước đây, Michael nổi tiếng với vẻ ngoà i điển trai và  khửe mạnh trên sân khấu. Vậy mà  giử đây, sức khửe của anh ở trong tình trạng tồi tệ ngoà i sức tưởng tượng.

Cơ thể quá gầy, nặng 50 kg. Theo một số nguồn tin, Michael chỉ ăn gần như một bữa một ngà y. Các bác sĩ phát hiện dạ dà y của Michael rỗng không, chỉ có một số viên thuốc anh uống trước khi tiêm thuốc giảm đau. Mẫu thuốc đang được gử­i đi xét nghiệm chất độc.

Rụng gần hết tóc. Ngôi sao nhạc pop phải đội tóc giả khi anh qua đời và  các bác sĩ khám nghiệm cho biết, chỉ có một ít tóc tơ phủ trên da đầu của anh. Vùng da phía tai trái cũng không có tóc - là  kết quả của vụ tai nạn năm 1984 khi anh bị bửng lúc đóng quảng cáo cho hãng Pepsi.

Hông, đùi, vai chằng chịt những vết tiêm. Аây được cho là  kết quả của những mũi thuốc giảm đau được đưa và o cơ thể ba lần một ngà y trong nhiửu năm.

Bị gãy và i chiếc xương sườn khi những người sơ cứu ấn và o ngực anh sau khi anh bị đột quửµ. Bốn mũi tiêm được tìm thấy ở trên hoặc gần tim. Аây là  kết quả của những nỗ lực để đưa adrenalin trực tiếp và o tim nhưng không thà nh công. Ba mũi tiêm lọt qua vách tim, trong khi mũi thứ tư bị chệch hướng và  đâm và o xương sườn của giọng ca 50 tuổi.

Kết quả khám nghiệm cũng tìm thấy những vết bầm dập chưa giải thích trên đầu gối và  cẳng chân của Michael. Cũng có một số vết đứt ở lưng anh. Có thể gần đây Michael đã bị ngã.

Gương mặt vốn điển trai của vua nhạc pop chằng chịt những vết sẹo do phẫu thuật thẩm mử¹. Trong khi đó, sống mũi biến mất và  bên mũi phải đã bị sụp xuống một nử­a. Các vết sẹo hiện diện trên cơ thể là  di sản của ít nhất 13 lần phẫu thuật thẩm mử¹.

Một người quen của Michael cho biết: Gia đình và  bạn bè của Michael rất hoảng khi nhận ra tình trạng thảm hại của Michael. Anh ấy gầy trơ xương, tóc rụng gần hết và  chẳng ăn gì ngoà i uống thuốc khi anh ấy qua đời. Những mũi tiêm khắp cơ thể và  những biến dạng do nhiửu năm phẫu thuật cho thấy quá trình đà o thải đã diễn ra trong thời gian dà i. Bác sĩ và  những kẻ ăn bám đứng trơ mắt trước sự tự đà o thải của anh ấy. Ai đó sẽ phải trả giá cho việc nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ bí mật khủng khiếp vử thể trạng của Jacko
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO