Hé lộ di chúc của Michael Jackson

VNE| 02/07/2009 09:51

Nữ ca sĩ nổi danh Diana Ross được siêu sao nhạc pop chỉ định là m người giám hộ ba đứa con, trong trường hợp người mẹ 80 tuổi của anh không thể chăm sóc chúng.

Trong bản di chúc dà i 5 trang được đệ trình lên tòa án tối cao hôm 1/7, Michael Jackson không hử muốn vợ cũ của anh là  Debbie Rowe nuôi dườ¡ng ba đứa con Prince. Jr., Paris và  Prince Michael. Thay và o đó, anh nói rõ, cuộc hôn nhân của anh và  Debbie đã được giải quyết và  không để cô nhận một xu nà o từ gia sản của mình.

Michael muốn gia tà i của anh - và o khoảng 400 triệu USD và o lúc di chúc được lập ngà y 7/7/2002 - chuyển và o quử¹ ủy thác của gia đình. Mẹ anh, bà  Katherine, được chỉ định giữ quử¹ ủy thác của gia đình và  là  người giám hộ lũ trẻ.

Tà i sản của anh bao gồm những của cải không phải tiửn mặt, không phải của cải luân chuyển, bao gồm lợi ích từ bản quyửn âm nhạc hiện do Sony-ATV quản lý và  lợi tức từ các của cải hữu hình.

Trong bản di chúc, giọng ca 50 tuổi có nhắc đến Diana Ross. Anh muốn nữ ca sĩ là m người giám hộ ba con trong trường hợp người mẹ 80 tuổi của anh không thể chăm sóc chúng.

Fan đến tưởng nhớ Michael tại điửn trang Neverland (Los Angeles). Ảnh: Getty.

Tình bạn của ngôi sao Thriller và  Diana bắt đầu khi họ là m việc cùng nhau cho hãng thu âm Tamla Motown trong những năm 1960. Cả hai cùng tham gia The Wiz, phiên bản âm nhạc năm 1978 của The Wizard of Oz.

Một số bạn bè cho biết, Michael coi nữ ca sĩ 65 tuổi như một người mẹ và  thậm chí còn phẫu thuật thẩm mử¹, copy một và i nét trên gương mặt của giọng ca nhóm Supremes. Diana từng tâm sự vử cái chết của Michael: Tim tôi đau đớn. Tôi cầu phúc cho con cái và  gia đình anh ấy.

Bản di chúc nà y do luật sư lâu năm của Michael là  John Branca và  nhà  điửu hà nh âm nhạc John Mclain lập nên. Cả hai người được chỉ định là  người thực hiện di chúc của Michael.

Tuy nhiên, bản di chúc không nêu rõ một và i vấn đử quan trọng, bao gồm việc Michael muốn được chôn cất như thế nà o, ở đâu, hay việc gia sản của anh sẽ được chia như thế nà o.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ di chúc của Michael Jackson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO