Hệ thống Vincom trên toàn quốc hoạt động trở lại

Mạnh Dũng| 23/04/2020 21:24

Từ ngày 23.04, toàn bộ trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và hầu hết ở các tỉnh đã chính thức hoạt động trở lại. Với tiêu chí “Mua sắm an toàn - Đón mừng Đại thắng”, các TTTM vừa triển khai nhiều hoạt động ưu đãi mừng niềm vui chiến thắng đại dịch, đồng thời vẫn quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo môi trường mua sắm an toàn.

Bước đầu, toàn bộ TTTM Vincom mở cửa trở lại sẽ hoạt động theo khung giờ từ 11:00 – 21:00 ngày trong tuần và 10:00 – 21:00 ngày cuối tuần. Riêng siêu thị VinMart vẫn tiếp tục mở cửa hoạt động từ 08:00 – 22:00 với nguồn cung cấp hàng hóa ổn định, bình ổn giá để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. 

Anh chon (4)

Trong đợt này, tất cả các gian hàng gồm thời trang, phụ kiện, gia dụng và ẩm thực... đều mở cửa hoạt động, cung cấp lại đầy đủ các dịch vụ tiện ích và sản phẩm cần thiết đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trở lại với khách hàng sau giai đoạn giãn cách xã hội, hàng loạt thương hiệu lớn cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi như GAP, Super Dry, CC Double O, Banana Republic, Jelly Bunny, OVS, Cotton:On, Giordano, Canifa, Boo, John Henry;  Furla, Geox, LYN, Parfois, Adidas, Lining, Shooz, Vascara… giảm giá từ 30-50%, mua 1 tặng 1 tại Robins Department Store... Các nhà hàng Coco Ichibanya, Loteria đưa ra nhiều combo ưu đãi món ăn hấp dẫn…


Với mục tiêu từng bước đưa cuộc sống của người dân trở lại nhịp sống bình thường nhưng không chủ quan trước dịch bệnh, Vincom vẫn quyết liệt thắt chặt các biện pháp an toàn nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch Covid-19 trong giai đoạn này.

Các TTTM Vincom trên toàn quốc tiếp tục duy trì các hoạt động vệ sinh các bề mặt tiếp xúc công cộng bằng dung dịch khử trùng 2 tiếng/lần trong suốt thời gian hoạt động. Đồng thời, toàn bộ nhân viên và khách hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng nước dung dịch diệt khuẩn khi làm việc và trải nghiệm tại TTTM.

Anh chon 5

TTTM áp dụng kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang với toàn bộ khách hàng, đồng thời vệ sinh các bề mặt tiếp xúc

Bên cạnh các biện pháp phòng dịch chặt chẽ đã được thực hiện ngay từ khi dịch mới bùng phát, Vincom triển khai thêm các phương án duy trì khoảng cách an toàn, nhắc nhở khách hàng có ý thức hạn chế tiếp xúc quá gần để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Các khu vực cửa vào TTTM và thang cuốn được đánh dấu vị trí đứng với khoảng cách tối thiểu theo quy định cho khách hàng. Các gian hàng mua sắm, ẩm thực cũng tăng cường các biện pháp đảm bảo vệ sinh, rửa tay khô và khoảng cách an toàn, tạo thành 2 lớp bảo vệ chặt chẽ dành cho khách hàng trải nghiệm tại TTTM. Tất cả các khách vào Vincom bắt buộc phải mang khẩu trang theo quy định của nhà nước.

Là hệ thống trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực đóng vai trò định hướng tiêu dùng, sự trở lại của Vincom mang đến tín hiệu tích cực, góp phần dần đưa nhịp sống bình thường trở lại. Việc mở cửa ngay trước kỳ nghỉ lễ lớn 30/4 – 1/5 của Vincom với tiêu chí “Mua sắm an toàn – Đón mừng đại thắng” mang đến cho người dân những địa điểm vui chơi, mua sắm an tâm, an toàn ngay tại mỗi địa phương.


(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đoàn văn nghệ sĩ Thủ đô đi thực tế sáng tác tại Thái Bình
    Triển khai kế hoạch hoạt động 6 tháng đầu năm 2024, trong hai ngày 20 và 21/4/2024, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội đã tổ chức chuyến thực tế sáng tác tại tỉnh Thái Bình. Đoàn văn nghệ sĩ Thủ đô do NSND Trần Quốc Chiêm, Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội làm Trưởng đoàn.
  • Chuẩn bị khai hội, công bố Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Làng Keo
    Thông tin từ UBND huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội), từ 13 – 15/5/2024 (mùng 6 đến mùng 8 tháng Tư năm Giáp Thìn) sẽ diễn ra Lễ hội truyền thống Làng Keo (xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm) và Lễ Công bố Quyết định Lễ hội Làng Keo là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.
  • Ra mắt bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”
    Bộ sách ra mắt bạn đọc đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ - một bản anh hùng ca bất hủ gắn liền với tên tuổi và tầm vóc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, như một lời tri ân sâu sắc những công lao và cống hiến đặc biệt xuất sắc của ông đối với sự nghiệp cách mạng.
  • Chiến sĩ nhỏ Điện Biên theo bước chân những người anh hùng
    Hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội TW tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024, với sự tham gia của 200 đại biểu thiếu nhi, 64 đại biểu phụ trách trên toàn quốc.
  • Mỹ Tâm mở bán vé liveshow "My Soul 1981" tại Hồ Tràm
    Mới đây, Mỹ Tâm vừa đăng tải poster mới trên trang cá nhân thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Theo đó, khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2024.
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Vincom trên toàn quốc hoạt động trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO