Hẹn ước giữa ngàn hoatulip

PV| 11/02/2018 13:24

Mùa Valentine này, còn gì mỹ mãn hơn khi được cùng người thương “đi trốn” đến vườn hoa tình yêu đặc biệt nhất Việt Nam để trao lời hẹn ước. Hàng trăm ngàn đóa “uất kim hương lộng lẫy” sẽ là nhân chứng rực rỡ nhất cho những mối tình bền chặt.

Trong tình yêu Tây phương, nếu không là hoa hồng, các cặp đôi thường tặng nhau hoa tulip như một lời hẹn thề về tình yêu mãnh liệt và bền chặt.Và Vinpearl Nha Trang như một “vị thần Cupid dễ thương” đã mang đến “vườn hẹn ước vĩnh cửu” cho những người đang yêu với Lễ hội hoa tulip sớm nhất trên thế giới trong năm 2018. 
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Ngọt ngào bên nhau trong khu vườn tulip đang bung nở rực rỡ -“giấc mơ thành sự thật”của nhiều cặp đôi trong mùa Valentine 
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Giữa biển hoa tulip đỏ rực – biểu tượng của tình yêu nồng cháy – làm sao có thể kìm lòng trước tiếng yêu thổn thức trong tim?

Lần đầu tiên lạc vào “mê trận” rực sắc của loài hoa bền bỉ, kiên cường, đôi lứa tay trong tay gửi gắm mong ước về những mối tình gắn kết mãi mãi. Bầu không khí đậm chất châu Âu se sắt lãng mạn; những đóa hoa cố tình viên mãn… sẽ là chất kết tác để những bàn tay yêu thương đan chặt, bờ vai thêm gần và ngọn lửa tình yêu thêm nồng ấm.
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Trên con đường tình yêu này, tiếng yêu đương sẽ quyện chặt và bền lâu mãi mãi.
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Cùng nhau đi dạo trong khu vườn trăm hoa đua nở, em và anh bên nhau, hạnh phúc lâng lâng.

Lễ hội hoa tulip Vinpearl có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời đi trước mùa Festival Tulip thường niên tại Hà Lan và các nước châu Âu từ 1-3 tháng nên đây là “vườn hẹn ước” độc nhất vô nhị trên đỉnh Đồi Vạn hoa thơ mộng.
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Đôi lứa e ấp bên nhau, giữa khung trời châu Âu có một không hai của miền nhiệt đới.

Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Những bức ảnh kỷ niệm ấn tượng trong Lễ hội hoa tulip Vinpearl sẽ là kỷ niệm mới lạ trong chặng yêu đẹp đẽ như chính loài hoa ấy vậy.
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Những mối tình sẽ nồng cháy như tulip đỏ rực; chất chứa yêu thương như đóa uất kim hương hồng dịu… Và tulip vàng sẽ là ánh dương rực rỡ; tulip cam nhiệt tình và đam mê; tulip tím sang trọng, giàu có… như những lời nguyện ước ngọt ngào nhất của lứa đôi.
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
Và tình yêu thắm đượm, chính từ nơi ấy, sẽ thăng hoa như những đoá hoa tulip rực rỡ

Với những ai tin vào kỷ niệm và những chứng nhân hẹn ước thì một lời tỏ tình, những cái siết tay yêu thương tại vườn tulip Vinpearl trong mùa xuân này sẽ là dấu mốc thiêng liêng với người thương của mình. Vì mối tình nào cũng cần một chốn hẹn để thăng hoa.

Lễ hội hoa tulip mở cửa từ ngày 23 tháng Chạp (8/2) đến hết Rằm tháng Giêng (2/3) tại Đồi Vạn Hoa – Vinpearl Nha Trang (Hòn Tre). Sau sự kiện đặc biệt này, Vinpearl Nha Trang sẽ định kì mở các lễ hội hoa đặc sắc vào những mùa đẹp nhất năm, quy tụ các loài thực vật độc đáo nhất từ khắp nơi trên thế giới. 

Dịp Tết Mậu Tuất này, Vinpearl Nha Trang cũng sẽ tái hiện không gian Tết cổ truyền đặc sắc như múa lân và lì xì cho du khách trẻ em và người lớn tuổi vào sáng mồng 1. Từ mồng 1 đến mồng 3, du khách được tham gia nhiều hoạt động như trống hội chào xuân, hoà tấu nhạc cụ dân tộc, viết thư pháp, các trò chơi dân gian…
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hẹn ước giữa ngàn hoatulip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO