HLV Malaysia lạc quan về trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình

zing| 12/12/2018 15:10

Vị thuyền trưởng 50 tuổi tự tin về việc học trò có thể giành chiến thắng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình dù để tuyển Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần trên sân nhà Bukit Jalil.

Highlights chung kết AFF Cup: Malaysia 2-2 Việt Nam. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15-12 tại SVĐ Mỹ Đình.

Trả lời họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Nhìn chung chúng tôi đã chơi tốt. Các cầu thủ để thủng lưới sớm do thiếu tập trung nhưng trận đấu diễn ra trong tận 90 phút. Tôi hoàn toàn lạc quan ở trận lượt về, cho dù tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tốt, lối chơi tốt và một huấn luyện viên giỏi".

"Tuyển Malaysia đã để thua 2 bàn nhưng vẫn đủ sức gỡ lại. Một kết quả lạc quan trong trận lượt về là điều nằm trong tầm tay. Trước hết, tôi nghĩ rằng cầu thủ cần bình tĩnh hơn để tránh việc bị đuổi khỏi sân", vị thuyền trưởng sinh năm 1968 nói thêm.

Nhận xét về đồng nghiệp Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Các cầu thủ Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều điều từ ông Park. Họ chơi càng ngày càng gắn kết và sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai".
HLV Malaysia lạc quan về trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình
Các cầu thủ Malaysia đã chơi đầy nỗ lực và cầm hòa Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

"Trong khi đó, các cầu thủ của tôi cũng sẽ trưởng thành hơn qua từng trận đấu, tự rút ra những bài học và không để lặp lại sai lầm dẫn đến thủng lưới. Gác lại câu chuyện tối nay, chúng tôi sẽ hướng sự tập trung đến trận lượt về trên sân Mỹ Đình", ông Tan nhấn mạnh.

"Việt Nam là đội bóng tốt, luôn chơi với tinh thần cao. Không chỉ tốt hôm nay, họ đã có nhiều thành tích đáng nể trong năm 2018", vị thuyền trưởng của Malaysia khép lại.

Để thủng lưới 2 lần chỉ trong 3 phút từ 22 đến 25 nhưng tuyển Malaysia vẫn có thể gỡ hòa 2-2 nhờ 2 pha lập công lần lượt của Shahrul Saad và Safawi Rasid.

Tỷ số hòa 2-2 có phần thất vọng nhưng đây là mục tiêu tuyển Việt Nam đề ra trước trận. 2 bàn thắng trên sân khách là lợi thế không nhỏ của thầy trò HLV Park Hang-seo khi bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào cuối tuần này.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
HLV Malaysia lạc quan về trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO