HLV Park Hang-seo: "Chúng tôi sẽ không để CĐV thất vọng về tuyển Việt Nam"

zing| 14/12/2018 15:20

Trong buổi họp báo sáng 14-12, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ mong nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt trên sân Mỹ Đình và không muốn làm người hâm mộ thất vọng.

"Chúng tôi hiểu sự quan trọng của trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ không để CĐV thất vọng về tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đã chơi tốt trên Bukit Jalil với hơn 80.000 CĐV. Tôi kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội tuyển lớn hơn ở sân Bukit Jalil", HLV Park nói.

"Tôi không bao giờ yêu cầu cầu thủ của mình đá rắn để khiến đối thủ chấn thương như cầu thủ bên phía Malaysia nhận xét. Cậu ấy nói như vậy là hướng vào tôi và chỉ trích tôi", nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định.
HLV Park Hang-seo:
Huấn luyện viên Park Hang-seo của tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang-seo có 2 trận chung kết trong thời gian qua, nhưng vẫn chưa lên ngôi cao nhất dù được cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Ông tin các học trò có thể khiến điều đó thành sự thật và vô địch AFF Cup 2018.

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ: "Thi đấu ở sân nhà sẽ có nguồn động lực lớn từ khán giả. Dẫu vậy, đó cũng là áp lực lên các cầu thủ, tôi sẽ yêu cầu cầu thủ chơi bình tĩnh hơn".

HLV Park Hang-seo có sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Ông khẳng định rất thích làm việc ở Việt Nam, cảm kích tình cảm của người hâm mộ và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để giành kết quả tốt nhất.

Chiến lược gia 59 tuổi khẳng định, có đến 23 cầu thủ có thể trạng cao nhất để thi đấu ở giải đấu này và hoàn toàn tin tưởng vào các học trò.

"Tôi nghĩ tất cả cầu thủ đều sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu. Điều đó không có gì bất ngờ khi tôi thay đổi nhân sự ở trận lượt đi", HLV Park giải thích.

Tham dự buổi họp báo cùng HLV Park Hang-seo, tiền đạo Anh Đức cho biết: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, các cầu thủ đều xem từng trận là chung kết. Giờ đây, chúng ta đã vào chung kết. Ở lượt đi, chúng ta hòa 2-2 rất khó khăn. Tinh thần của đội bạn rất cao và quyết tâm, từ đó chúng tôi cũng tạo áp lực lớn lên chính mình".
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
  • Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”
    Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: "Chúng tôi sẽ không để CĐV thất vọng về tuyển Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO