HLV Park Hang seo: Tuấn Anh có năng lực, tinh thần mạnh mẽ

PV Tổng Hợp| 15/11/2019 07:52

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã gửi lời khen ngợi các học trò đặc biệt là Tuấn Anh và Tiến Linh: Khi được hỏi về việc ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của Tuấn An trước UEA, ông đã dành cho cậu học trò cưng những lời nhận xét đặc biệt.

Ngày 14/11 hai năm trước là trận ra mắt của tôi. Sau trận đấu đó tôi luôn theo dõi Tuấn Anh và muốn gọi cậu ấy nhưng Tuấn Anh hay chấn thương. Tuấn Anh vốn là cầu thủ tài năng chứ không phải chỉ do tôi đâu. Tôi chỉ đưa cậu ấy lên ĐTQG thôi. Tuấn Anh có năng lực, tinh thần mạnh mẽ.

Trận hôm nay có những giây phút chơi dễ, nhưng cũng có lúc khó. Cầu thủ đã thực hiện hết vai trò, nhiệm vụ của mình. Tôi cảm ơn các học trò. Công Phượng luôn là cầu thủ tấn công mà tôi tin tưởng”.

HLV Park Hang seo: Tuấn Anh có năng lực, tinh thần mạnh mẽ

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận xét thêm về trận đấu và tấm thẻ đỏ mà cầu thủ UAE phải nhận cuối hiệp một:

“Tôi nghĩ trọng tài đã hoàn toàn chính xác, bởi nếu không phạm lỗi cầu thủ Việt Nam đã ghi bàn. Tôi tiếc vì tình huống đó Tiến Linh có thể ghi bàn trực tiếp luôn.

Tôi đã tìm hiểu kỹ HLV UAE. Ông ấy thường ưu tiên phòng ngự chặt. Đó là một trong những HLV có khả năng phân tích xuất sắc và biết tập trung tấn công triệt để vào yếu điểm của đối phương. Chúng tôi đã dự đoán đúng lối chơi của UAE, và cầu thủ đã thực hiện đúng yêu cầu".HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ thêm về trận đấu sắp tới gặp Thái Lan:

"Từ nay trở đi chúng tôi còn 4 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Đường còn dài lắm. Trong năm nay còn một trận rất quan trọng gặp Thái Lan ngày 19/11. Hôm nay tuy thắng lợi nhưng toàn đội cần sớm kết thúc màn ăn mừng để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Đó là đối thủ quan trọng, là đối thủ lớn nhất và là trận đấu quan trọng nhất năm nay.

Khi ở Hàn Quốc tôi đã biết HLV của Thái Lan. Đội tôi từng thi đấu với ông ta. Tôi biết rõ đặc tính của HLV này. Đó là HLV có khá nhiều kinh nghiệm, lý luận vững chắc. Tôi dự đoán ông ta mang lại nhiều sự thay đổi của Thái Lan.

Tôi không quá bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia. Malaysia không yếu đâu. Tôi nghĩ Thái Lan thua thì mang lại cho Việt Nam ngôi đầu bảng. Tôi không cử trợ lý đi theo dõi trận đấu này, nhưng đội sẽ phân tích qua băng ghi hình. Chúng tôi phân tích nhiều trận đấu khác.

Về việc thay đổi áo đấu, sắp tới gặp Thái Lan tôi còn thay nhiều nữa. Việt Nam và Thái Lan là kỳ phùng địch thủ. Người dân Việt Nam thích bóng đá, nhưng phải thắng. Kết quả rất quan trọng. Tôi tiếp tục duy trì lối chơi thực dụng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có kết quả tốt nhất".

Video phần trả lời họp báo sau trận đấu của HLV Park Hang seo:

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang seo: Tuấn Anh có năng lực, tinh thần mạnh mẽ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO