Hỗ trợ kiến thức khởi nghiệp cho hơn 90.000 thanh niên

HNM| 04/07/2021 20:14

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội vừa sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên Thủ đô 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

 Trong 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào thanh niên Thủ đô đã được triển khai thực hiện có hiệu quả, trong đó điểm nhấn là hoạt động tình nguyện. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ, Hội Doanh nghiệp trẻ và Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Việt Nam chuyển các nhu yếu phẩm tới hỗ trợ các tỉnh Điện Biên, Bắc Ninh, Bắc Giang; trực tiếp hỗ trợ 1.250 thùng sữa, 64.700 tấm chắn giọt bắn… cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, các hội duy trì đội hình thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường; 12.485 điểm mất vệ sinh được làm sạch, với sự tham gia của 59.441 lượt đoàn viên, thanh niên, sinh viên, cán bộ, hội viên. Hội cũng duy trì hiệu quả các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp giới thiệu việc làm cho hội viên, thanh niên Thủ đô thông qua các nền tảng số; tập huấn, hỗ trợ kiến thức khởi nghiệp cho hơn 90.000 bạn trẻ; hoàn thành kết nối đầu tư cho các dự án khởi nghiệp với tổng trị giá lên đến 89 triệu USD.

Thời gian tới, các cấp hội tiếp tục chủ động, sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra; đặc biệt là tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, các hoạt động tình nguyện phù hợp tình hình dịch Covid-19…

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ kiến thức khởi nghiệp cho hơn 90.000 thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO