Hoa hậu Nga chụp ảnh "nuy" trước khi đăng quang

Mai Trang (tổng hợp)| 25/03/2009 16:28

(NHN) Sau khi đăng quang Hoa hậu Nga tháng trước, ảnh nuy của tân Hoa hậu Nga 2009 Sophia Rudyeva đã bị phát tán trên Internet.

Trước đây, Sophia Rudyeva, siêu mẫu đến từ St.Petersburg, đã chụp những bức hình khửa thân cho tạp chí Perfect 10 của Mử¹, tạp chí chuyên chụp ảnh nuy. Theo Komsomolskaya Pravda daily writes Moday,  những bức ảnh nà y thường được post lên mạng để bán cho những ai có nhu cầu.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, những tấm hình khửa thân và  bán khửa thân của cô gái được mệnh danh người đẹp nhất nước Nga đã lan khắp trên mạng, có thể tìm thấy dễ dà ng và  miễn phí. Phiên bản những bức hình của cô gái nguyên thủy đã lan rộng khắp thế giới. Sau đó, các nhiếp ảnh gia bắt đầu đòi quyửn sở hữu những tấm hình của Sophia.

Hoa hậu Nga 2009, không có câu trả lời nà o, cô tạm thời chấm dứt mọi sự liên lạc và  không ai biết Hoa hậu Nga 2009 đang ở đâu. Vì thế, công chúng  vẫn không rõ cô sẽ phát biểu như thế nà o vử những bức ảnh khửa thân, nhất là  vử thời gian ra đời của chúng. Sophia Rudyeva mới tròn 18 tuổi hồi tháng 11/2008 vừa rồi.

Cho đến giử, vẫn chưa có thông tin gì vử khả năng Sofia bị tước vương miện hay mất quyửn tham dự các cuộc thi quốc tế vì scandal nà y. Theo kế hoạch, người đoạt vương miện Hoa hậu Nga 2009 sẽ đại diện cho xứ sở Bạch Dương tại cuộc thi Miss World 2009, tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi, tháng 12 tới.

Trong quá khứ, một số người đẹp từng chụp ảnh nude vẫn tham dự Miss Universe như Joyce Giraud (người Puerto Rico, năm 1998), Helen Lindes (Tây Ban Nha 2000) và  Evelina Papantoniou (Hy Lạp 2001). Mặc dù sự xuất hiện của họ gây nhiửu tranh cãi, cả 3 thí sinh nà y đửu lọt và o top 3 trong cuộc thi thế giới.

Tổ chức Hoa hậu Nga sẽ sớm đưa ra thông báo vử vụ việc nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nga chụp ảnh "nuy" trước khi đăng quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO