Hội Doanh nhân Thanh Hóa kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Tùng Nguyễn/ Nguyễn Thành| 12/10/2019 15:14

Ngày 11/10, tại NewDay Palace Khâm Thiên, Hà Nội - Hội Doanh nhân Thanh Hóa tổ chức kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019), Chào mừng và vinh danh Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội "Đây cũng là nơi các Doanh nghiệp có dịp trưng bày giới thiệu sản phẩm"

Hội Doanh nhân Thanh Hóa kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

  Các đồng chí lãnh đạo, doanh Nhân, doanh nghiệp trong Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội.

Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội là thành viên của Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội, là nơi tập hợp các Doanh nhân là con em Thanh Hóa đang hoạt động kinh doanh tại Hà Nội. Hoạt động với mục đích kết nối các Doanh nhân xứ Thanh tại Hà Nội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng phát triển đồng thời là cầu nối với quê hương để các Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội có thể đóng góp ý tưởng, trực tiếp hoặc kêu gọi các Doanh nhân, doanh nghiệp đầu tư nhằm phát triển quê hương.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ Chào mừng và vinh danh Doanh nhân có các đồng chí lãnh đạo, Doanh nhân, doanh nghiệp đến tham dự Chương trình: Ông Lê Huy Ngọ, Nguyên UVTWĐ, Nguyên Bộ trưởng, Bộ NN&PTNT, Chủ tịch Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội; Ông Mai Văn Ninh, Nguyên UVTWĐ, Nguyên Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Thượng tướng Mai Quang Quang Phấn, Nguyên UVTWĐ, Nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân; Ông Nguyễn Thanh Lâm, Nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Ông Phạm Bá Oai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa; Doanh nhân, Nhà thơ Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thanh hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt và các doanh nhân.

Hội Doanh nhân Thanh Hóa kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Ông Lê Huy Ngọ - Nguyên Bộ trưởng  NN&PTNT (Thứ 3 từ trái sang), Chủ tịch Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội, thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nhân, doanh nghiệp xứ Thanh tại Hà Nội.

Đáng chú ý, trong các năm 2017, 2018, 2019 Thanh Hóa liên tiếp bị thiên tai lũ lụt gây thiệt hại lớn đến nhân dân các huyện miền núi trong tỉnh. Hội đã kêu gọi các Doanh nhân Thanh Hóa và các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ gây ra nhằm chia sẻ những mất mát, khó khăn và động viên bà con và các cấp chính quyền nơi bị thiệt hại. Cụ thể năm 2017 Hội đã quyên góp được hơn 800 triệu đồng, năm 2018 là 1,5 tỷ đồng, năm 2019 là gần 500 triệu đồng. Tại gala kết nối nhân ngày truyền thống Doanh nhân Việt Nam 13/10/2019 Hội đã tổ chức bán đấu giá trống đồng Doanh nhân Nguyễn Thế Vinh đã trúng đấu giá với giá là 286 triệu đồng số tiền này được xung vào quỹ từ thiện của Hội. Năm 2018 Hội đã tiến hành phối hợp Hội chữ Thập đỏ tỉnh trao 8 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Quán Hóa, tặng quà cho gia đình có người mất, đồ dùng cho các cháu học sinh và tham gia tổ chức tết vì người nghèo tại huyện Quan Hóa. Về hoạt động kết nối Doanh Nhân, năm 2019 Hội tổ chức nhiều hoạt động kết nối giới thiệu Doanh nhân cơ hội hợp tác và các hoạt động cafe Doanh nhân.
Hội Doanh nhân Thanh Hóa kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam
Ông Mai Văn Ninh - Nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo TW (Thứ 2 từ trái sang), thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày truyền thống Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019), Hội Doanh nhân tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ Chào mừng và vinh danh, tổ chức Gala dinner giao lưu kết nối Doanh nhân xứ Thanh tại Hà Nội. Để tôn vinh các Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội cũng như tăng cường giao lưu kết nối. Và phát động viết cuốn sách Doanh nhân Xứ Thanh với quê hương, theo Nhà thơ, Doanh nhân Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian qua Doanh nhân xứ Thanh ở trên mọi miền đất nước đã trưởng thành có nhiều đóng vào sự phát triển của đất nước, quê hương và có nhiều hoạt động thiết thực về chương trình an sinh xã hội, nên việc có cuốn sách về doanh nhân để ghi dấu là cần thiết và có ý nghĩa.

Đặc biệt, đây cũng là nơi các doanh nghiệp có dịp trưng bày giới thiệu sản phẩm mang đến cho một không gian ấn tượng về truyền thống Doanh nhân Việt Nam. Về phương hướng hoạt động thời gian tới Hội sẽ thực hiện nhiều hoạt động giao lưu kết nối như cafe Doanh nhân được tổ chức hàng tháng, tiếp tục vận động Doanh nhân đóng góp cho các hoạt động xã hội từ thiện đồng thời phát triển hội viên.
Hội Doanh nhân Thanh Hóa kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam
Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Thứ 2 từ trái sang) và nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng Biên tập báo Người Hà Nội (ngoài cùng bên phải), chụp ảnh lưu niệm cùng các Doanh nhân, doanh nghiệp.

Điều đáng nói để thành công trong hoạt động của Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội nói chung và để có được buổi lễ long trọng ngày hôm nay chúng ta đặc biệt tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp to lớn cũng như tấm lòng của các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân. Ông Nguyễn Hùng Dũng - Chủ tịch Hội, Ông Nguyễn Hồng Chung Tổng Thư ký Hội, Ông Trịnh Sỹ, Ông Hoàng Văn Ninh trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ: Sunshine Group,Tập đoàn Danko, Misa Group, Đa Biên Group, Nhà hàng Hải Ngư Ông, Easy Credit,DNA Holding, GooPay, Lasuco, Triso Group, Mr Nguyễn Hùng Dũng, Vinh Gia, Nước mắm NetViet, Công ty Tư vấn Xây dựng và Quy hoạch Đô thị, Công ty Timber Vietnet Uganda, DVL Group, Mr Trung – Sacombank, Century Hoàng Minh Group, Công ty Âu Lạc Việt,  NDTV Group, Phòng vé FlyTime,  Công ty Nguyên Hà Á Châu.

Qua những hoạt động của Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội chúng ta thấy Hội hoạt động với mục đích kết nối các cá nhân đơn vị, Doanh nhân, doanh nghiệp nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và tạo thêm sức mạnh đầu tư phát triển quê hương.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nhân Thanh Hóa kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO