Hội đồng hương Bố Trạch - Những dấu ấn đẹp

Thanh Nhàn| 01/07/2018 10:47

Đã hơn 6 năm thành lập, với hơn 30 thành viên chính và gần 57.000 tình nguyện viên, Hội Đồng hương Bố trạch (Quảng Bình) đã tham gia rất nhiều công tác thiện nguyện, giúp đỡ và động viên kịp thời những mảnh đời bất hạnh, khó khăn tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Hội Đồng hương Bố Trạch -Những dấu ấn đẹp
Thăm người già neo đơn
Lướt qua trên trang cá nhân của các hội viên, chúng ta sẽ được thấy muôn vàn những hình ảnh đẹp – nghĩa cử của Hội Đồng hương Bố Trạch. Bên cạnh đó, còn là những lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành của người thân, bạn bè quê hương tới Hội. Được biết, anhNguyễn Quốc Việt, sinh năm 1990, hiện đang làm công nhân tại công ty TNHH MTV khai thác Thủy lợi - Tây Ninh là hội trưởng.

Ban đầu, hội chỉ bao gồm những người dân Bố Trạch – Quảng Bình đang sinh sống tại các tỉnh miền Nam, nhưng đến nay, hội đã mở rộng đối tượng - các thành viên tham gia là những người con đang sinh sống tại quê hương Bố Trạch. Cùng những chia sẻ trên mạng xã hội, Hội còn được biết đến qua báo chí địa phương với những hoạt động ý nghĩa của mình, từ đó mà tạo thêm nhiều sự gắn kết, độ tin cậy và thu hút được nhiều sự tham gia ủng hộ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội đồng hương Bố Trạch - Những dấu ấn đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO