Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân

Đăng Chung| 24/02/2019 14:40

Trong không khí vui tươi phấn khởi đón chào xuân mới Kỷ Hợi 2019 và nồng ấm tình quê hương, sáng 24/2, tại Hội trường Bảo tàng Phòng không - Không quân (quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội), Ban liên lạc Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt những người con quê hương Tu Vũ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân
Buổi gặp mặt diễn ra trang trọng và nồng ấm tình quê hương (Ảnh: Đăng Chung).

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hữu Đắc –Trưởng ban liên lạc Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội cho biết, năm 2018, Ban liên lạc Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội tiếp tục kết nối những người con xã Tu Vũ (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) giao lưu, gặp gỡ, động viên, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác, học tập, cuộc sống, đồng thời hướng về quê hương bằng nhiều việc làm thiết thực. Thông qua hoạt động của Ban liên lạc, con em Tu Vũ đã có nhiều đóng góp phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới ở quê hương; quyên góp hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, góp phần quảng bá hình ảnh con người, mảnh đất Tu Vũ anh hùng…
Đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân
Các bậc cao niên mong muốn những người con Tu Vũ xa quê tiếp tục truyền lửa của quê hương Tu Vũ anh hùng cho thế hệ trẻ...(Ảnh: Đăng Chung).

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Phú - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tu Vũ (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) vui mừng thông tin khái quát đến bà  con Tu Vũ tại Hà Nội về những kết quả nổi bật mà  Đảng bộ, chính quyền và  nhân dân xã Tu Vũ đạt được trong năm qua. 
Đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân
Đồng chí Trần Văn Phú - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tu Vũ (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) phát biểu.. (Ảnh: Đăng Chung).

Năm 2018, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, song được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của huyện Thanh Thủy; tỉnh Phú Thọ sự theo dõi, cổ vũ, động viên, đóng góp, giúp đỡ của bạn bè, con em xã nhà đang sinh sống, công tác, học tập ở trong nước, ngoài nước và sự quyết tâm, nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tu Vũ, tình hình kinh tế - xã hội của xã đã có nhiều chuyển biến, đạt được những kết quả quan trọng và  tương đối toàn diện. Đảng bộ xã 10 năm liên tục đạt trong sạch vững mạnh, UBND và các đoàn thể được công nhận vững mạnh toàn diện. Lực lượng vũ trang địa phương luôn đạt danh hiệu đơn vị quyết thắng, đời sống của nhân dân được nâng cao...
Đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân
Trong không khí vui tươi, phấn khởi đầu xuân mới Kỷ Hợi - 2019, Ban liên lạc Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội đã thăm hỏi và mừng tuổi cho các hội viên (Ảnh: Đăng Chung).

Đồng chí Trần Văn Phú ghi nhận tấm lòng của những người con Tu Vũ đang công tác, học tập và sinh sống khắp mọi miền đất nước đã luôn hướng về quê hương; nhất là Ban liên lạc Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà  Nội đã có nhiều nỗ lực trong việc kết nối và duy trì thường xuyên hoạt động của Ban Liên lạc và của cộng đồng những người con Tu Vũ xa quê.
Đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân
Các vị đại biểu và  bà con quê hương Tu Vũ đang sinh sống, làm việc và  học tập tại Hà  Nội chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Đăng Chung).

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội đã tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi, vinh danh những người con Tu Vũ thành đạt trong năm 2018.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội đồng hương Tu Vũ tại Hà Nội gặp mặt đầu xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO