Hội LHPN Sóc Sơn cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Như Anh/ Ngô Khiêm| 02/06/2020 21:22

Thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2020, sáng 1/6 Hội LHPN huyện Sóc Sơn phối hợp với nhóm thiện nguyện Thành Phố Hà Nội tổ chức tặng quà cho học sinh trường mầm non và tiểu học trên địa bàn xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Thành Phố Hà Nội.

Thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2020, sáng 1/6 Hội LHPN huyện Sóc Sơn phối hợp với nhóm thiện nguyện Hà Nội tổ chức tặng quà cho học sinh trường mầm non và tiểu học trên địa bàn xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Đồng chí Đoàn Hiệp Bí thư chi bộ xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, Thành Phố Hà Nội, phát biểu tại buổi trao quà

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Tới dự có bà Trương Thị Thanh Nhàn - phó chủ tịch Hội LHPN huyện Sóc Sơn, bà Trương Thị Nhị đại diện Nhóm Thiện Nguyện Thành Phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Đoàn thể xã Kim Lũ và lãnh đạo các nhà trường có học sinh được nhận quà.

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Đại diện các DN và các nhà hảo tâm trong nhóm thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn huyện Sóc Sơn

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi
Bà Nguyễn Thị Đào - Giám đốc công ty cp Du lịch Hùng Chiển tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Lũ

Đây là hoạt động thiết thực trong ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng tích cực tháng hành động vì trẻ em hàng năm của Hội LHPN huyện Sóc Sơn và các nhà hảo tâm trên địa bàn Thành Phố Hà Nội, món quà tuy nhỏ đối với các cháu, nhưng là niềm vui, nguồn động lực để các cháu vượt qua khó khăn, vươn lên chăm ngoan học giỏi.

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Bà Trương Thị Nhị, thay mặt nhóm thiện nguyện Thành Phố Hà Nội, trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Đại diện phòng khám Mắt Pháp Việt tặng phiếu khám mắt miễn phí cho các trường

Trên 90 cháu thuộc các trường tiểu học và mầm non xã Kim Lũ, là những con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cháu được nhận 01 hộp sữa, trị giá 800.000 đồng. Cùng với đó, huyện hội tặng nhiều đồ dùng học tập cho trẻ em thuộc Nhóm trẻ Tuổi thần tiên tại thôn Kim Hạ xã Kim Lũ. Cũng nhân dịp này, huyện hội phối hợp với Phòng khám mắt Pháp Việt, trao phiếu khám mắt miễn phí cho10 trường tiểu học trên địa bàn huyện với tổng số 200 phiếu đến khám mắt miễn phí và bộ tròng kính tại phòng khám mắt Pháp Việt, với tổng trị giá kinh phí lên tới 50 triệu đồng.

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

Hai trăm phiếu khám mắt miễn phí và bộ tròng kính của phòng khám Mắt Pháp Việt

Hội LHPN Sóc Sơn  cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba - năm 2024
    Tại Hà Nội, mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba - năm 2024 là sự kiện Hội Sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”, kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (01/5/2017 - 01/5/2024) được tổ chức vào 09h30 ngày 17/4/2024 tại Phố Sách Hà Nội.
  • Giới thiệu 70 tác phẩm mỹ thuật với chủ đề “Đường lên Điện Biên”
    Nhân kỷ niệm 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), vào ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam sẽ tổ chức khai mạc triển lãm “Đường lên Điện Biên”.
  • Lễ xuất quân hành hương về nguồn “Qua miền Tây Bắc - về với Điện Biên” của các văn nghệ sĩ
    Sáng 15/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam đã tổ chức Lễ xuất quân đưa các văn nghệ sĩ hành hương về nguồn “Qua miền Tây Bắc – Về với Điện Biên”. Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 21/4/2024 của Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
  • Hà Nội phát động Tháng Nhân đạo 2024
    Ngày 16/4, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao huyện Ứng Hòa (Hà Nội), Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”, phát động phong trào thi đua tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Nhiều thông điệp ý nghĩa từ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba
    Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba sẽ được tổ chức vào hồi 19h00, ngày 17 tháng 4 năm 2024 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám (số 58 phố Quốc Tử Giám, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
Hội LHPN Sóc Sơn cùng Đoàn thiện nguyện Hà Nội tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO