Huyện Sóc Sơn tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020

Như Anh/ Thu Thủy(TTVH Sóc Sơn)| 11/01/2020 15:17

Sáng, ngày 9 tháng 1, UBND huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội đã tổ chức tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Sáng, ngày 9 tháng 1, UBND huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội đã tổ chức tổng kết công tácnăm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

HUYỆN SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Các đại biểu đến dự tại buổi lễ tổng kết năm 2019 huyện Sóc Sơn

Tới dự có Đồng đồng chí Phạm Xuân Phương – thành ủy viên, Bí thư huyện ủy, đồng chí  Phạm Văn Minh - chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo ban thường v huyện ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

HUYỆN SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Đồng chí Lê Hữu Mạnh - PCT thường trực UBND huyện đọc báo cáo tổng kết năm 2019 và triển khai hội nghị

Năm qua, trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, xong cũng không ít khó khăn, Đảng bộ huyện Sóc Sơn đã triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng và đạt  được những kết quả tích cực. Ban chấp hành Đảng bộ đã ban hành nghị quyết thực hiện nhiệm vụ với tinh thần rõ người, rõ việc. Tăng cường kiểm tra, đôn đốc, thực hiện nghiêm các chủ trương, văn bản chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp về nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị.

HUYỆN SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Đồng chí Phạm Xuân Phương - TUV, Bí thư huyện Ủy Sóc Sơn, phát biểu tại hội nghị

Trong năm 2019, Đảng bộ huyện đã thành lập thêm 7 chi bộ doanh nghiệp, kết nạp 350 Đảng viên mới, trao huy hiệu Đảng cho 907 Đảng viên. Các cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã có những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đã góp phần thúc đẩy kinh tế của toàn huyện phát triển với  tốc độ  đạt trên 10%, cơ cấu kinh tế có chuyển biến tích cực.

HUYỆN SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Đồng chí Phạm Quang Thanh - PBT thường trực huyện ủy Sóc Sơn đọc báo cáo tại hội nghị tổng kết 2019

Chương trình xây dựng nông thôn mới được tập trung lãnh đạo, toàn huyện có thêm 4 xã về đích nông thôn mới, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao. Nhân dân đã hiến gần 6 nghìn m2 đất để phục vụ cho việc mở rộng đường làng, giao thông, bê tông hóa các trục đường thôn xóm, văn hoá xã hội được đẩy mạnh, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng được chỉ đạo quyết liệt. Huyện đã xử lý vi phạm đất đai tại 18 xã trên địa bàn huyện, với 231trường hợpvi phạm, đã xử lý  triệt để148 trường hợp vi phạm quản lý đt rừng theo kết luận của thanh tra Thành phố, chỉ đạo giải phóng mặt bằng đối với  11 dự án, tổng diện tích lên đến trên 549 ha.

HUYỆN SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Đồng chí Phạm Văn Minh  - chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn trao bằng khen và cờ thi đua cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019

HUYỆN SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ tiêu biểu tại hội nghị

Phát huy kết quả đạt được, ngay từ đầu năm 2020, huyện Sóc Sơn tiếp tục phát động các phong trào thi đua trên các lĩnh vực với những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể đó là: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 11%, thu nhập bình quân đầu người phấn đấu đạt trên 52 triệu đồng/1 người/năm, 65% thôn làng được công nhận Danh hiệu văn hoá, tỷ lệ gia đình văn hoá đạt 89%,tăng thêm 6trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, an ninh chính trị, trật tự an toàn được giữ vững, hoàn thành huyện nông thôn mới.

HUYỆN SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Lãnh đạo huyện ủy Sóc Sơn trao bằng khen cho các đơn vị đạt thành tích năm 2019

 Để đạt được những chỉ tiêu trên, tại hội nghị lần nàyhuyện đã phát động các phong trào thi đua trên các lĩnh vực theo bốn đợt trong năm, bằng các chủ đề cụ thể và thiết thực . Với những kết quả đạt được, năm 2019, toàn huyện đã có 651 tập thể, 3.040 cá nhân được các cấp Ủy biểu dương khen thưởng bằng hình thức trao Bằng khen và cờ thi đua./.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Huyện Sóc Sơn tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO