Hy hữu Martin Lo được cho ra nghỉ rồi lại vào sân ghi bàn

14/08/2019 23:10

U22 Việt Nam đã có được một trận đấu thành công khi thi đấu trên chân hoàn toàn so với CLB Kitchee SC (Hong Kong). Các học trò của HLV Park Hang-seo còn làm nức lòng khán giả đội mưa đến sân Trung tâm PVF những pha phối hợp ăn ý, mở ra nhiều cơ hội ghi bàn. Trong số đó có 2 cầu thủ đã cụ thể hóa cơ hội thành công ghi bàn là tiền đạo Trần Danh Trung và Martin Lo.

Hy hữu Martin Lo được cho ra nghỉ rồi lại vào sân ghi bàn
Martin Lo vào sân lần 2
Điều đặc biệt Martin Lo đã chơi hết hiệp 1 sang hiệp 2 anh được thầy Park cho ra nghỉ, tuy nhiên hiệp 2 trôi qua chưa đầy 10 phút thấy Park nhận thấy tuyến giữa thiếu vắng Martin Lo có vẻ thi đấu kém hiệu quả nên đã đưa anh trở lại sân. Và không phụ lòng của thầy Park, Martin Lo tiếp tục tạo được niềm tin với ban huấn luyện khi bình tĩnh thực hiện quả 11 m thành công ở phút 66, chỉ 6 phút sau khi được tung vào sân ở hiệp 2, qua đó khai thông bế tắc trận đấu. Tuy nhiên, công đầu bàn thắng này thuộc về Ngô Hồng Phước với pha đi bóng buộc thủ môn đội bạn phải phạm lỗi trong khu vực cấm địa.

Hy hữu Martin Lo được cho ra nghỉ rồi lại vào sân ghi bàn
Mart tin Lo sút 11m đẹp mắt
Sau bàn thắng của Martin Lo Các cầu thủ U22 Việt Nam có thêm cơ hội đưa  trận đấu tập thành công ngoài mong đợi khi vượt qua đội bóng Kitchee của Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 2 - 0. Trước khi trận đấu khép lại, Trần Danh Trung sút phạt đẹp mắt ở sát khu vực cấm địa. Anh đưa bóng găm xuống mép dưới góc trái khiến thủ môn của CLB Kitchee không có cơ hội cản phá ở phút 82.

Hy hữu Martin Lo được cho ra nghỉ rồi lại vào sân ghi bàn
Trần Danh Trung sút phạt đẹp mắt

Trái ngược với việc tận dụng cơ hội trong hiệp 2 một cách khá tốt, các học trò của HLV Park Hang-seo lại bỏ lỡ nhiều tình huống nguy hiểm ở hiệp đầu tiên.

Martin Lo và đồng đội tạo ra không dưới 3 pha tấn công đáng chú ý, nhưng đều kết thúc đưa bóng đi chệch cột, vọt xà khung thành đội bóng đến từ Hong Kong (Trung Quốc).

Tuy nhiên, điều quan trọng là ban huấn luyện U22 Việt Nam có dịp kiểm tra và đánh giá phong độ của các cầu thủ. Với việc thử nghiệm những đội hình khác nhau trong cả 2 hiệp, HLV Park Hang-seo và đội ngũ trợ lý sẽ có điều chỉnh cho U22 Việt Nam nhằm hướng tới Sea Games diễn ra cuối năm nay.
Ngọc Hiên
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu Martin Lo được cho ra nghỉ rồi lại vào sân ghi bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO