John Terry hé lộ âm mưu tạo phản ở Chelsea

VNE| 11/02/2009 10:02

Trung vệ thủ quân của Chelsea úp mở thừa nhận chuyện một số cầu thủ đã "đâm lén" Felipe Scolari. Số nà y được tình nghi là  Michael Ballack, Petr Cech và  Didier Drogba.

Chỉ sau khoảng bảy tháng nắm quyửn, Scolari bị buộc phải ra đi. Nguyên nhân đập và o mắt nhiửu người là  thà nh tích cũng như phong độ mỗi lúc một đi xuống của đại gia thà nh London nà y. Nhưng, đó chưa phải là  tất cả. Ẩn sâu trong cái mớ bòng bong ấy còn là  chuyện nội tình rối ren.

Theo báo chí Anh, Scolari không được lòng một số cầu thủ. Аiển hình là  Ballack, Cech và  Drogba. Một cách nặng nử, có nguồn tin còn khẳng định chính nhóm nà y đã kích động dẫn đến việc Scolari buộc phải khăn gói ra đi.

Trước yêu cầu xác thực vấn đử nà y, John Terry từ chối trả lời thẳng nhưng thừa nhận có "hai hoặc ba cầu thủ" không ủng hộ nhà  cầm quân từng đưa Brazil lên ngôi vô địch World Cup 2002.

"Tôi nhận điện thông báo việc Scolari bị sa thải chiửu qua", trung vệ đội tuyển Anh cho biết thêm rồi nhấn mạnh một cách cay đắng. "Thực sự là  lúc nà y tôi rất sốc và  thất vọng. Chỉ có cá nhân tôi và  một số ít cầu thủ khác luôn ủng hộ ông ấy. Chúng tôi lẽ ra nên già nh nhiửu chiến thắng hơn".

Thực tình, không phải đến thời của Scolari nội tình của Chelsea mới rối. Từ sau khi Jose Mourinho ra đi hồi tháng 9/2007, sóng gió đã ngầm hình thà nh do khá nhiửu ngôi sao áo xanh vẫn còn nặng tình với "Người Аặc Biệt". Chính vì vậy mà  ngay với vị HLV sau đó, Avram Grant, không ít chuyện bùng nhùng đã bùng phát và  âm ỉ cháy cho đến tận bây giử.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thơ Nguyễn Đức Tùng - một buổi sáng chín
    Tôi muốn đánh thức “buổi sáng chín” của Nguyễn Đức Tùng để mở ra những trang thơ giàu tính sáng tạo của ông: Sau cái chết, nếu trở lại/ Anh sẽ trở lại vì một buổi sáng/ Một buổi sáng chín trên cành/ Như trái ổi xanh/ Bỗng chín/ Nhưng không rụng xuống/ Vì hãy còn xanh (Thời gian).
  • Hà Nội tổ chức 6 điểm bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô
    UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND ngày 23/4 về việc tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Triển lãm trực tuyến “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ”
    Với hình thức trực tuyến, triển lãm giới thiệu hơn 300 tài liệu, hình ảnh từ Trung tâm Lưu trữ Quốc gia, Bảo tàng tỉnh Điện Biên, Viện Nghiên cứu Hán Nôm, Lưu trữ Bộ Quốc phòng Pháp và một số cơ quan, đơn vị tỉnh Điện Biên nhằm phản ánh lịch sử tỉnh Điện Biên từ thuở sơ khai đến nay, trong đó có nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố. Triển lãm “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ diễn ra vào ngày 26/4.
  • Khoảng lặng với sen Hồ Tây
    Sáng sớm mùa hè, tôi đi bộ dọc bờ Hồ Tây để thuê một chiếc xe đạp dạo quanh hồ như lời hẹn của chuyến đi trước. Tôi lạc bước đến đầm sen Hồ Tây. Ngay khoảnh khắc ấy, sen gieo một nốt lặng thương nhớ vào lòng tôi.
  • Hà Nội thông báo về việc treo cờ Tổ quốc
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 353/TB-UBND về việc treo cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước
Đừng bỏ lỡ
John Terry hé lộ âm mưu tạo phản ở Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO