KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

Đăng Chung| 21/05/2018 05:13

Tối 19/5, tại Trung tâm thương mại Sabico Long Biên KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ
Thái Hòa với những bó hoa chúc mừng  nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse (Ảnh: CB).


Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên rất đặc biệt. Khởi đầu với thương hiệu thời trang trẻ em Akina Kids, chỉ trong một thời gian ngắn, Thái Hòa đã chiếm được nhiều cảm tình của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Sau thành công của thương hiệu thời trang dành cho trẻ em, KAM tiếp tục bước đường mới, chinh phục thị trường thời trang người lớn với những bộ sưu tập Mang hơi thở của tư duy đổi mới, sang tạo và một chút phiêu trong các bộ cánh dành cho giới công sở. Từ những câu chuyện diễn ra trong đời thực, những câu chuyện của tạo hoá, của đất trời, cỏ cây tất cả được hoà quyện và tái hiện lại trong các bộ sưu tập này của KAM.

Không giống những nhà mốt khác thường dựa vào sức sáng tạo, phiêu lưu của các nhà thiết kế để tạo ra những BST mới cho thương hiệu. Tại Kam những cảm hứng sáng tạo lại được bắt nguồn từ chính những chuyển động bên trong và hành trình “làm thời trang” của thương hiệu.

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ
Trong đêm ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse đã thu hút nhiều bạn trẻ tin dùng (Ảnh: CB).

Vượt ra khỏi giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần, sau tất cả những trải nghiệm với thực tiễn, với những cuộc phiêu lưu mênh mông ấy Kam đã góp thêm những đột phá mới không giới hạn vào thị trường thời trang Việt Nam, với những BST thời trang lạ mắt phù hợp với bạn trẻ, và người công chức. 

KAM by nine The Muse là sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, và định hướng kinh doanh thời trang của thương hiệu. Những BST lần lượt ra đời đại diện cho những thử nghiệm táo bạo, dám làm, dám phá cách mà kam muốn vươn tới. Lấy cảm hứng từ những điều đặc trưng nổi bật và đặc sắc nhất của mùa hạ. Được thiết kế trên nền vải mỏng, nhẹ kết hợp cùng các gam màu tươi mới, đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá... KAM đã tạo nên những sản phẩm hứa hẹn là tâm điểm của mùa hè năm nay.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập mới nhất này còn sử dụng chủ đạo 2 tông màu kinh điển trong thời trang là đen và trắng. Với lối định hướng và tư duy thiết kế hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng của thế giới, nhưng linh hoạt hơn nhằm phá bỏ mọi giới hạn, KAM đã khiến các thiết kế của  mình trở nên nổi bật hơn, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang.

Khởi đầu với đội ngũ thiết kế khiêm tốn nhưng KAM không ngừng đam mê, không ngừng hy vọng và quan trọng nhất là không ngừng nỗ lực để rồi một ngày vươn lên mạnh mẽ đón lấy những gì tinh tuý nhất, mới mẻ nhất. Là CEO của thương hiệu thời trang KAM, Thái Hòa cho biết: Đội ngũ của KAM luon làm việc với một tinh thần đổi mới, sang tạo và nỗ lực hết mình cho những giá trị bền vững của một thương hiệu việt. Mới trong 4 năm thành lập nhưng KAM đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt, bên cạnh đó còn tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên.

“Chúng tôi – những người chung tay phát triển thương hiệu KAM, đã cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp có thật trong đời thực”, Thái Hòa nói.

Để kích cầu tiêu dung, mua sắm dịp đầu hè, KAM có  nhiều chương trình khuyến mãi SALE ALL 30% tất cả hệ thống cửa hang của kam. Văn phòng giao dịch: Số 33/109 Phố Bồ Đề- Q. Long Biên- HN.

Một số hình ảnh đẹp tại đêm ra mắt: 

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

(0) Bình luận
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO