Kết thúc chuyện tình 'tỷ phú rửa bát cho vợ' - Ranh giới 'chồng chuẩn mười' đến kẻ phản bội mong manh quá!

Helino| 11/01/2019 09:43

Sốc hơn nữa là đôi vợ chồng trước giờ vẫn quấn nhau như sam này lại tiết lộ đã ly thân một thời gian trước đó.

Jeff Bezos là nhà sáng lập và CEO của tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon. Ông đang sở hữu khối tài sản khủng trị giá gần 140 triệu đô. Mệnh danh là người giàu top thế giới nhưng suốt 25 năm qua bên cạnh ông không hề có một "chân dài" nào mà Jeff chỉ nhất nhất một người vợ MacKenzie. Đám cưới bạc ngỡ sẽ đánh dấu cả một chặng đường tình yêu tuyệt vời của cặp đôi tỷ phú này thì bất ngờ Jeff Bezos tuyên bố tin ly hôn trên Twitter.

Sốc hơn nữa là đôi vợ chồng trước giờ vẫn quấn nhau như sam này lại tiết lộ đã ly thân một thời gian trước đó. "Như gia đình, bạn bè thân thiết của chúng tôi đã biết, sau một thời gian dài yêu nhau và rồi đi đến việc ly thân, chúng tôi đã quyết định ly hôn và tiếp tục cuộc sống như những người bạn", tỷ phú triệu đô tuyên bố.

Từ một người đàn ông được mệnh danh "nhát gái" đến màn đốt cháy giai đoạn với cô nghiên cứu viên

Khó ai có thể tin được, người đàn ông sáng lập ra Amazon từng có quãng thời gian khó khăn khi tìm kiếm tình yêu. Ông liên tục nhờ bạn bè giúp mình sắp xếp hẹn hò với các cô gái. "Tôi không phải tuýp người gây được ấn tượng với phụ nữ sau nửa giờ gặp mặt. Tôi khá vụng về và không phải là người khiến các cô gái phái thốt lên: 'Ôi, đây là chàng trai tôi đang tìm kiếm!'".

Cặp đôi đi đâu cũng như hình với bóng
Cặp đôi đi đâu cũng như hình với bóng

Nhưng rồi, duyên số đã định, Jeff gặp người vợ tương lai ngay tại nơi làm việc - công ty quản lý đầu tư D.E. Shaw ở New York năm 1992. Lúc ấy, ông giữ chức phó chủ tịch, đã phỏng vấn MacKenzie S. Tuttle - cô gái vừa tốt nghiệp Đại học Princeton, cho vị trí nghiên cứu viên.

Nói về ấn tượng lần đầu gặp mặt trong một vị thế đối ngược nhau, Jeff chia sẻ với tạp chí Vogue: "Ấn tượng của tôi về cô ấy là một người tháo vát, thông minh và nóng bỏng. Tôi may mắn được xem lý lịch của cô ấy trước khi gặp, vì vậy, tôi biết chính xác điểm thi SAT của cô ấy".

Sau khi được nhận vào làm, cô nhân viên trẻ và vị sếp của mình đã "bắt sóng" nhanh chóng cả trong công việc lẫn những rung động tình cảm. MacKenzie từng tâm sự: "Cả ngày tôi nghe thấy tiếng cười tuyệt vời của anh ấy. Sao có thể không yêu tiếng cười đó được cơ chứ?".

Mặc dù được cho là trái ngược về tính cách khi Jeff hướng ngoại, giỏi ngoại giao thì MacKenzie lại khá nhút nhát trong mỗi sự kiện. Thế nhưng, điều đó không có ý nghĩa gì với người đàn ông độc thân bao năm để chờ chân ái. Jeff quyết định cầu hôn MacKenzie chỉ sau 3 tháng quen nhau. Và cũng 3 tháng tiếp theo, họ chính thức về chung một nhà vào năm 1993.

Gia đình hạnh phúc đáng mơ ước
Gia đình hạnh phúc đáng mơ ước

Jeff và MacKenzie kết hôn khi ông chưa thành lập Amazon. Đây cũng là bước tiến lớn nhất làm nên tên tuổi của Jeff sau này, và nó cũng có công sức không nhỏ của vợ ông.

Khi Jeff nói với vợ về ý tưởng khởi nghiệp, MacKenzie cho biết dù bà không phải là người có tố chất kinh doanh nhưng vẫn có thể cảm nhận được niềm đam mê trong giọng nói của chồng. Năm 1994, họ cùng nghỉ việc và đến Seattle để thành lập Amazon. Hai vợ chồng khi đó sống trong căn nhà đi thuê nhỏ hẹp. MacKenzie trở thành kế toán cho Amazon, là một trong những nhân viên đầu tiên của công ty.

Cho đến năm 1999, cặp vợ chồng mới có thể thuê được một căn nhà có phòng ngủ ở Seattle. Nhưng sau nhiều năm, bây giờ họ đã sở hữu tổng cộng 5 biệt thự trên khắp Hoa Kỳ bao gồm tại Medina, Washington, California, Texas và New York.

Là một nhà văn, nhưng MacKenzie luôn đồng hành cùng mọi bước đi của chồng: "Đối với tôi, không gì tuyệt vời hơn là chứng kiến người bạn đời yêu dấu theo đuổi cuộc phiêu lưu". Hai người họ đúng chuẩn "thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn".

Người chồng tỷ phú tuyệt vời ngỡ như bước từ trong mơ

Là tỷ phú nhưng Jeff lại rất gần gũi, thân thiện và luôn gây ấn tượng với mọi người bằng sự ân cần dành cho vợ. Tình yêu của ông với cô nhân viên ngày nào luôn ngọt ngào như ngày đầu tiên. Người ta đã từng thốt lên khi chính vợ của ông trùm Amazon tiết lộ những hành động tuyệt vời của chồng.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013, Jeff cho biết ông thích gây bất ngờ cho vợ bằng những món quà thời trang. "Tôi chú ý đến những gì cô ấy thích mặc", Jeff kể. "Đôi khi tôi gọi cho cô ấy và hỏi kích cỡ trang phục hay giày dép. Cô ấy sẽ đáp 'anh hỏi để làm gì' và tôi nói 'chưa đến lúc em được biết!'. Điều đó làm cô ấy thích thú".

Ngoài ra, Bezos luôn ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm và thức dậy mỗi sáng mà không cần chuông báo thức. Ông luôn bắt đầu một ngày mới bằng việc cùng ăn bữa sáng ngon lành với vợ, tiểu thuyết gia MacKenzie Bezos.

Để dành thời gian chất lượng cho vợ và 4 con, ông không bao giờ đặt lịch họp vào sáng sớm. Sau bữa tối ở nhà, Bezos luôn đảm nhận nhiệm vụ rửa bát. "Đối với tôi đó là việc quyến rũ nhất mà tôi từng làm", ông chia sẻ với tờ Blodget.

Người phụ nữ làm nên thành công của chồng
Người phụ nữ làm nên thành công của chồng

Ở thời điểm mới thành lập Amazon, Bezoz 30 tuổi và vừa lấy vợ được một năm. Ông chia sẻ: "Tôi kể với vợ rằng, tôi muốn bỏ việc và bắt đầu thực hiện việc điên rồ này, rằng nó có thể không thành công và tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra sau đó. Vợ tôi nói, anh cứ làm đi".

Trả lời phỏng vấn báo chí, vợ ông, bà MacKenzie Bezos chia sẻ: "Jeff là độc giả trung thành nhất của tôi". Ông có thể gác công việc sang một bên để ngồi đọc bản thảo của vợ và góp ý với bà từng chi tiết.

"Gia đình rất quan trọng với Bezos và anh ấy thực sự tin tưởng vợ đã tạo ra tổ ấm vững chãi. Họ là một gia đình bình thường như bao nhà khác, rất gắn bó, yêu thương nhau", Danny Hillis - chuyên gia nghiên cứu ung thư, một người bạn lâu năm của vợ chồng tỷ phú chia sẻ với Vogue.

Điều gì đã xảy ra với tỷ phú không ngại rửa bát, coi vợ như thần tượng và rồi ly hôn vì… ngoại tình

Cuộc đời không thể chắc chắn được điều gì. Khi những hình ảnh quấn quýt bên nhau của đôi vợ chồng tỷ phú thưa thớt dần thì thực chất bão tố đang trào dâng trong gia đình ấy.

Mới đây, khi Jeff tuyên bố ly hôn, người ta đã phát hiện ra rất nhiều bằng chứng việc ông ngoại tình với bạn lâu năm Lauren Sanchez - người dẫn chương trình từng đoạt giải Emmy. Tỷ phú Jeff Bezos là bạn thân của vợ chồng Whitesell và Sanchez khoảng 10 năm nay. Được biết trước đó, người đàn bà 49 tuổi xinh đẹp này đã có 1 đời chồng và đang ly thân với người chồng hiện tại.

Mặc dù, phủ nhận chuyện ngoại tình trước khi ly thân nhưng các tay săn ảnh đã chụp được những khoảnh khắc Jeff và Lauren thân mật trên mức tình bạn. Thậm chí việc Jeff Bezos dùng "máy bay riêng 65 triệu USD để đưa tình nhân đến những địa điểm đặc biệt" cũng bị ghi lại. Dù vợ tỷ phú Bezos vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng sự xuất hiện của kẻ thứ 3 dường như đã rõ ràng. Không biết cuộc hôn nhân được bao người ngưỡng mộ đã âm ỉ rạn nứt bao lâu nhưng cho đến thời điểm này, khi nhìn những việc làm trong quá khứ của tỷ phú Bezos, người ta mất niềm tin hoàn toàn vào cái gọi là tình yêu. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc chuyện tình 'tỷ phú rửa bát cho vợ' - Ranh giới 'chồng chuẩn mười' đến kẻ phản bội mong manh quá!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO