Khám phá bí mật của soái ca màn ảnh Hà Trí Quang trong tập 2 Khẩu vị ngôi sao

Hồng Thái| 18/01/2018 15:24

Ở tập 2 Khẩu vị ngôi sao mùa 2, khán giả có cơ hội khám phá tủ lạnh nhà “soái ca màn ảnh” Hà Trí Quang. Những bí mật trong căn bếp của diễn viên “Nhà có 5 nàng tiên” nồi chảo sử dụng cho đến gu ẩm thực để từ một người từng “béo phì” đến đẹp chuẩn soái ca.

Khám phá bí mật của soái ca màn ảnh Hà Trí Quang trong tập 2 Khẩu vị ngôi sao
Diễn viên Hà Trí Quang là giám khảo tập 2 Khẩu vị ngôi sao mùa 2

Hà Trí Quang được biết đến bởi vẻ ngoài lãng tử, thu hút và thể hiện được đa dạng các vai diễn tạo được ấn tượng trong lòng khá giả. Gần đây, ngoài hoạt động diễn xuất, Hà Trí Quang còn tích cực tham gia và tổ chức các hoạt động từ thiện, được nhiều khán giả yêu mến.

Căn bếp của chàng rể điển trai trong bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên” đã được bật mí trong tập 2 của Khẩu vị ngôi sao mùa 2 với những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nồi chảo chống dính màu vàng ánh kim rất chỉn chu là Royal Elmich- Thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu. Đối với một diễn viên nam còn độc thân, quả thực khi nhìn thấy “siêu thị mini” đầy ắp thức ăn, khán giả sẽ cảm thấy được tinh thần ăn uống mãnh liệt của anh cùng với đồ gia dụng bếp rất sạch sẽ, gọn gàng khiến ai cũng bất ngờ.

Khám phá bí mật của soái ca màn ảnh Hà Trí Quang trong tập 2 Khẩu vị ngôi sao

Hai MC của em chương trình và Hà Trí Quang cùng vào bếp thị thực món ăn.

Mở đầu chương trình, Hà Trí Quang  tự “bóc mẽ”  mình là người độc thân. Anh vui vẻ chia sẻ rằng Hà Trí Quang lúc nhỏ rất mũm mĩm, vì rất thích ăn thậm chí béo phì.

Để thực hiện ước mơ làm diễn viên anh đã quyết tâm giảm 26 kg để chinh phục giấc mơ là sinh viên trường sân khấu điện ảnh của mình.Diễn viên Hà Trí Quang chia sẻ: “Với vòng eo 62 mảnh khảnh và vòng bụng 68, thầy cô đề nghị Quang phải tăng 10 cân trong thời gian tới, nếu muốn phát triển theo sự nghiệp diễn xuất. Đó là lúc Quang bắt đầu một chế độ uống đặc biệt và bổ sung nhiều protein trong vòng 10 năm”. Câu chuyện tưởng chừng như không thể nhưng Hà Trí Quang đã làm được và có một cơ thể đáng mơ ước và trở thành chàng trai của biết bao cô gái.

Hà Trí Quang -khau vị ngoi sao

Tham gia chương  trình với cương vị là giám khảo duy nhất của chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 2. Soái ca phim trường phải lựa chọn hai món ăn mang hai phong vị khác nhau, đó là món bún cá Châu Đốc và bạch tuộc xào cay Hàn Quốc. Trong khi bún cá Châu Đốc mang đậm hương vị của vùng núi Sam (thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang) thì vị cay nồng đặc trưng của món bạch tuộc xào cay lại khiến cho nam diễn viên điển trai của showbiz Việt phải ngây ngất.

Khám phá bí mật của soái ca màn ảnh Hà Trí Quang trong tập 2 Khẩu vị ngôi sao
Royal Elmich được chọn là đồ nhà bếp để thi sinh nấu những món ăn tham gia thi tài ở Khẩu vị ngôi sao.

Trong quá trình nấu, với món ăn bún cá Châu Đốc, MC Ốc Thanh Vân cũng vô cùng nhí nhảnh “dạy” vào bếp với Hiếu Hiền từ việc sử dụng bếp từ cao cấp như thế nào? vì sao mà đang đun bếp sờ vào không nóng...rồi đến sở thích “nghiền” món bún cá Châu Đốc nhưng lại ăn ngoài. Hà Trí Quang - chàng soái ca cũng đồng tình cùng người đẹp.

Khẩu vị ngôi sao - Oc Thanh Vân

Kết thúc chương trình, chàng rể điển trai của “Nhà có 5 nàng tiên” đã phải khá đau đầu khi lựa chọn người thắng cuộc. Chung cuộc bún cá Châu Đốc là món ăn yêu thích của mình. Thúy Kiều đã chiến thắng ở tập 2 của Khẩu vị ngôi sao mùa 2 với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng từ nhà tài trợ Elmich.

Tập 3 của chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 2 khách mời tham dự sẽ là MC Liêu Hà Trinh sẽ lên sóng vào lúc 17 giờ 50 phút chủ nhật, ngày 21/01/2018 trên kênh HTV7. Chương trình được tài trợ bởi Elmich – Thương hiệu gia dụng cao cấp châu Âu.

(0) Bình luận
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khám phá bí mật của soái ca màn ảnh Hà Trí Quang trong tập 2 Khẩu vị ngôi sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO