Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

PV| 11/12/2018 16:28

Trải dài theo triền đồi với độ cao lên tới 100m so với mực nước biển, cùng tầm nhìn hoàn hảo xuống di sản Vịnh Hạ Long, mỗi căn biệt thự tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được coi là một kiệt tác về thiết kế, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho chủ nhân và du khách.

Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long
Những căn biệt thự tại quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort nổi bật với sắc trắng trang nhã đặc trưng của phong cách kiến trúc Địa Trung Hải.
Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

Phòng khách mang phong cách thiết kế tân cổ điển, tối giản nhưng vẫn đầy sang trọng và tinh tế.

Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

Được thiết kế rộng rãi, phòng ăn là nơi gia chủ có thể cảm nhận trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng của căn biệt thự. Tại đây, gia chủ sẽ vừa được trải nghiệm những khoảnh khắc quây quần cùng người thân, bạn bè bên bàn ăn, vừa được ngắm nhìn cảnh sắc của thiên nhiên, của sân golf và bể bơi ngay trong tầm mắt.

Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

Không gian riêng trong phòng ăn được bố trí khéo léo để mọi người nghỉ ngơi, trò chuyện sau bữa ăn.

Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

Hai gam màu chính là trắng và xanh cô ban được đan cài khéo léo trên từng chi tiết của nội thất, tạo cảm giác thư thái tối đa cho chủ nhân.

Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

Tất cả các phòng trong căn biệt thự luôn được đảm bảo được đón ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng nhất. Chỉ cần mở toang rèm cửa, cả không gian rộng lớn và khung cảnh kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long và toàn thành phố Hạ Long như ùa vào ngay trong phòng ngủ.

Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

Ngoài ra, căn biệt thự còn sở hữu những tiện ích khác như phòng giải trí cho mục đích xem phim, hát karaoke, đọc sách….

Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long

Bể bơi riêng phía trước biệt thự, không chỉ là điểm nhấn về mặt cảnh quan, mà còn giúp điều hòa không khí trong ngôi nhà, đồng thời cũng là không gian lý tưởng cho các buổi “pool party” linh đình, sôi động và xa hoa.

Với lối thiết kế tinh vi của S Design và DWP – hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng toàn cầu, và tầm nhìn của nhà phát triển, mỗi căn biệt thự là 1 sự kết hợp một cách tối ưu vẻ đẹp sinh thái hoang sơ với sự tiện dụng tối đa của một sản phẩm địa ốc cao cấp, được kỳ vọng là điểm đến của mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với Hạ Long.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh đồi cao nhất của thành phố Hạ Long, với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng, FLC Hạ Long là quần thể du lịch nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ những dịch vụ, tiện ích mang phong cách thượng lưu. Vào ngày 15/12 tới đây, khách sạn FLC Grand Hotel Halong và toàn bộ quần thể FLC Hạ Long sẽ chính thức khai trương.


Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Đại lí phân phối chính thức: RubyLand, DIH, An Thịnh Land.

Đăng ký tham quan dự án và tư vấn qua Hotline: 098 666 8558

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
Đừng bỏ lỡ
Khám phá biệt thự đẳng cấp tại FLC Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO