Khám phá hệ thống giao thông nội bộ an toàn, hiện đại bậc nhất.

Minh Châu | 13/10/2018 10:43

Hệ thống đường dốc tầng hầm 3D tiêu chuẩn quốc tế được tính toán đến từng góc vòng cua xe, hai lối vào ra riêng biệt. Đường giao thông một chiều trong mỗi tầng hầm tạo sự thoải mái cho người lái, loại bỏ hoàn toàn xung đột về giao thông. Đó chính là hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất tại D’. Le Roi Soleil.

Với việc tập trung những nguồn lực tốt nhất, dự án mang đến một chuẩn mực mới về hệ thống giao thông đô thị với vẻ đẹp hiện đại, khoa học, xứng tầm phát triển của các quốc gia công nghiệp tiên tiến trên thế giới, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của người dân.

Hệ thống giao thông của D’. Le Roi Soleil linh hoạt, được chia thành nhiều luồng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Giao thông khối cao tầng của dự án có hướng tiếp cận từ phía đường Xuân Diệu, được kết nối thông qua hệ thống đường nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế với các sảnh đón thoáng đãng, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận tòa nhà chỉ sau ít phút đỗ xe. Ngoài ra, lối vào từ hướng đường Đặng Thai Mai còn được bố trí sảnh phụ nhập hàng cho khu Thương mại, lối ra vào để xe máy cho khu thương mại và lối ra vào để ô tô cho cư dân và khách tham quan mua sắm.

Khám phá hệ thống giao thông nội bộ an toàn, hiện đại bậc nhất.

Các sảnh đón vào các toà nhà được thiết kế thông minh, hiện đại và sang trọng

Giao thông trục đứng của tòa nhà được tạo nên từ những cụm thang máy tốc độ cao với các hành lang đón khách được thiết kế độc đáo dạng DOM- chưa từng có trong bất kỳ dự án nào tại Việt Nam. Mỗi tòa tháp căn hộ A, B có 5 thang máy, bao gồm 4 thang khách và 1 thang hàng riêng biệt, mỗi thang máy phục vụ tối đa 10 căn hộ/tầng, đảm bảo trật tự, vệ sinh cho cư dân. Cùng với đó là hệ thống thang cuốn được trang trí cầu kỳ, mang lại cho tòa nhà không gian sang trọng bậc nhất.

Khám phá hệ thống giao thông nội bộ an toàn, hiện đại bậc nhất.

Thiết kế thang máy hoàn hảo với 4 thang máy đối xứng phục vụ cư dân, nằm dưới mái vòm hình bán cầu, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp thời vua Louis XIV

Khám phá hệ thống giao thông nội bộ an toàn, hiện đại bậc nhất.

Hệ thống thang cuốn hiện đại phục vụ tối ưu nhu cầu di chuyển của con người và làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của D’. Le Roi Soleil

Bên cạnh đó, D’. Le Roi Soleil còn sở hữu bãi đỗ xe hiện đại, có sức chứa lớn dưới khu vực hầm của dự án. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh không gian bãi đỗ xe trong đô thị hiện nay chủ yếu vẫn là tận dụng vỉa hè và lòng đường; còn các công trình bãi đỗ riêng vẫn còn rất hạn chế và có công suất nhỏ.

Công trình sở hữu 5 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng, trong đó các tầng hầm 3, 4, 5 được sử dụng cho đỗ xe ô tô, riêng hầm 3 được thiết kế với công nghệ đỗ xe 2 tầng tự động, hiện đại bậc nhất giúp tăng thêm năng lực đỗ xe cho tầng hầm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả cư dân và khách tham quan, mua sắm. Bãi đỗ xe máy bao gồm 2 khu vực: tầng hầm lửng 1 với lối đi riêng phía sau công trình và tầng hầm 1 với lối đi phía trước công trình. Lối thiết kế thộng minh, riêng có, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam khiến cho việc di chuyển trở nên vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Các cư dân và khách tham quan, mua sắm sẽ không phải dừng bước dù chỉ một giây bởi bất cứ vật cản hay ách tắc nào.

Hệ thống đường dốc tầng hầm 3D tiêu chuẩn quốc tế được tính toán đến từng góc vòng cua xe, hai lối vào ra riêng biệt. Đường giao thông một chiều trong mỗi tầng hầm tạo sự thoải mái cho người lái, loại bỏ hoàn toàn xung đột về giao thông.

Với 6 tầng hầm và bãi đỗ xe khổng lồ, khu vực hầm của dự án vẫn rất thông thoáng do được thiết kế hệ thống thông gió trung tâm, linh hoạt trong việc kiểm soát nồng độ khí CO2, kết hợp với hệ thống hút khói tự động khi có cháy, hạn chế tối đa nguy cơ về sức khỏe và sự an toàn của con người khi có sự cố xảy ra.

Hệ thống giao thông của D’. Le Roi Soleil còn được tạo nên từ hơn 4.000 m2 diện tích những cung đường dạo bộ, sân vườn ngập tràn bóng cây xanh, tiếp xúc với 2 mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai của dự án. Điều này không chỉ  đáp ứng tốt hơn nhu cầu di chuyển của người dân mà còn tạo nên không gian công cộng cho cư dân sinh hoạt, gặp gỡ nhau, góp phần thiết lập không gian sống xanh mát, hiền hoà, tô điểm cho kiến trúc tổng thể của công trình.

Với hệ thống giao thông tiên tiến, hiện đại, cuộc sống mỗi ngày của cư dân D’. Le Roi Soleil sẽ vô cùng thuận tiện và thoải mái. Giao thông hiện đại không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, di chuyển tiện lợi mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Khám phá hệ thống giao thông nội bộ an toàn, hiện đại bậc nhất.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO