Khi vóc dáng không được cân đối

Mỹ Phẩm| 06/01/2009 08:09

Một ngà y bỗng dưng bạn nhận ra rằng vóc dáng mình có một số vấn đử, gây khó khăn cho việc lựa chọn trang phục. Vậy phải lựa chọn quần áo như thế nà o cho phù hợp đây?

1. Khi eo biến mất

Bạn hãy tạm biệt ngay kiểu áo dà i suông đến giữa đùi đang thịnh hà nh nhé. Bởi loại áo nà y chỉ hợp với thắt lưng bản to kiểu Cẩm Linh trong phim Cô gái xấu xí. Mà  eo đã to rồi thì chiếc thắt lưng bản to thắt đúng eo to chỉ cà ng là m cho đôi mắt của người khác chú ý và o cái eo ôi của bạn thôi đấy.

 Bạn vẫn có thể chữa cháy bằng các áo dà i, nhưng lượn eo cao hơn một chút. Ngoà i ra có thể đổi thắt lưng bản to thà nh thắt lưng thanh mảnh hơn, để hử hững ở trên hông của mình. Lưu ý rằng kết hợp với quần ngố ống tuýp sẽ giúp bạn trông cao và  mảnh hơn nhé. à€, vấn đử là  chỉ nên mặc áo kẻ sọc hoặc hoa nhử thôi, hoa mà  to, mà u sắc sặc sỡ sẽ chỉ khiến cho vùng eo của bạn nổi bật hơn.

Ngoà i những chiếc áo dà i thời trang thì bạn cũng có thể chọn áo pull duyên dáng. Loại bử ngay những chiếc áo pull bó sát người mà  đặt và o tủ quần áo những chiếc pull suông nhẹ, có chút đai ở gấu áo. Kiểu dáng nà y sẽ che đi phần thẳng ở vùng eo, khiến sự tập trung sẽ bị thu hút phía trên áo và  hai tay. Bạn có thể kiếm những chiếc áo có cổ áo phá phách, tay áo điệu đà  hoặc chỉ đơn giản là  những hoa văn trên ngực áo. Аảm bảo là  chả ai biết bạn đã thêm và i cm cho vòng 2 đâu.

Khi vóc dáng không được cân đối

2. Khi bắp tay to lên như con trai

Rất nhiửu bạn gái tập thể thao suốt mùa hè, cũng có thể bạn chẳng là m gì cả mà  bắp tay cứ to ra và  trở nên thô kệch. Аể khắc phục sự cố nà y khi lựa chọn trang phục nên chú ý xem ống tay áo có co giãn hay không, nếu áo kiểu tay hến, hoặc ống tay ngắn hơn độ dà i tay áo thì không nên sử­ dụng.

Tuyệt đối tránh áo tay bồng, áo khoét nách, bạn nên mặc áo có những đường kẻ nhẹ nhà ng và  nên dà i đến khuỷu tay, có thể hơi loe nhẹ khiến bắp tay trở nên thanh mảnh hơn nhiửu đấy. Mùa thu sắp đến, bạn sẽ có thêm 1 chiếc áo khoác nhẹ, cố gắng chọn những chiếc áo vừa vặn, đừng quá chật hay quá rộng, bởi chúng đửu khiến cho bắp tay của bạn lộ diện dễ dà ng hơn.

3. Và  đôi vai vuông vức hơi phì nhiêu

Nếu bạn có đôi vai vuông và  hơi u lên thì cũng nên bắt đầu tập luyện nhẹ đi thôi, tránh những môn thể thao sử­ dụng lực tay nhiửu như tennis, cầu lông, bơi lội. Hãy tập cho bắp tay săn chắc dần. Аể che khuyết điểm vai vuông, bạn nên tìm đến những chiếc áo có cổ tròn hoặc có những đường lượn mửm mại hơn, cánh tay cũng nên điệu đà  một chút và  bám và o vai sâu hơn. Tay bồng nhẹ bằng chất liệu mửng cũng khiến cho vai vuông vức trở nên tròn trịa và  mửm mại nữ tính.

Còn khi bạn có khu vực lườn hơi nhiửu thịt thì chớ có mặc áo nịt ngực chật quá, chúng sẽ kéo những ngấn thịt ra rõ mồn một đấy. Việc của bạn là  mặc áo vải dễ chịu thoáng, không bó và  nên có đường lượn eo hử hững. Kiểu áo khoác nhẹ hoặc ghi lê nhẹ cho mùa thu cũng khiến chiếc lườn phì nhiửu biến mất ngay trong tầm mắt của bạn.

4. Còn khi bắp chân hơi vĩ đại

Việc đầu tiên là  tránh mặc quần bó sát hoặc quần chun. Những chiếc quần ngố có độ ngắn vừa phải với già y từ 6-7cm có thể là  giải pháp khắc phục tốt nhất. Việc mặc juýp kẻ sọc nhẹ nhà ng cũng khiến bạn mửm mại nữ tính và  chiếc bắp chân có hơi to cũng chả còn ai để ý nữa đâu. Tránh dùng tất đen hoặc mà u quá tối, có phản quang nhẹ, dùng tất da cùng mà u chân hoặc đậm hơn da chân.

Nếu thích mặc đầm, bạn cũng có thể giấu những chiếc bắp chân và o bốt dà i, ngoà i ra chiếc váy đừng quá ngắn. Аiểm tốt nhất là  chớm chạm và o khu vực phình to của bắp chân đấy.

5. Vòng một lớn và  cái cổ ngắn ngủn

Vử chiếc cổ không được thanh tú, giải pháp duy nhất đừng mặc áo cổ lớn, nên chọn sơ mi có lá cổ thanh, nhử và  không được cà i kín khuy cổ. Những chiếc cổ bèo nhún hoặc cổ đổ cũng khiến cho chiếc cổ của bạn thụt và o bên trong và  cà ng ngắn hơn nữa. Tốt nhất là  nên mặc áo cổ sâu, hoặc cổ tim, có chân cổ. Không mặc kiểu áo có bèo nhún đổ dồn vử phần cổ. Nên mặc dạng áo cổ tim, nhử, sâu. Nếu mặc áo cổ thuyửn thì chân cổ phải cách cổ bạn 3-4 cm.

Nếu chỉ có cái cổ ngắn mà  bử vai gọn, thanh, thì chiếc áo cổ yếm đà o cũng là  lựa chọn  tốt bởi khi hở vai, chiếc vai thanh tú sẽ khiến mọi người quên mất bạn có cái cổ ngắn đấy. Nên có và i chi tiết trang trí chiửu thẳng ở ngực, nó khiến cổ dà i và  cao hơn. Chiếc dây đeo cổ mảnh mai, cách chân cổ 2-3cm cũng giúp cảm giác khiến cổ của bạn nhìn mảnh mai và  thanh thoát hơn.

6. Khi vòng  ba lớn

 Tất nhiên là  bạn không được mặc áo ngắn cũng hở vòng 3 rồi. Và  cũng không được mặc quần ống suông dà i xuống. Những chiếc quần ngố gọn nhẹ, áo dà i che mông có thắt lưng sẽ giúp hút mắt và o phần eo mà  bử qua phần vòng 3 hơi quá cỡ.

Tuy nhiên, các bạn trẻ cũng đừng nên quá lo lắng, vòng 3 hơi lớn sẽ khiến cho vòng eo của bạn vì vậy mà  trông nhử hơn. Các bạn teen nước ngoà i hầu như đửu có vòng mông lớn và  cái eo xinh nhử nhắn và  các bạn ấy mặc quần jeans rất đẹp, hấp dẫn đấy. Theo điửu tra của chúng tôi, hầu hết các ông chồng tương lai đửu thích vợ mình có vòng 3 nảy nở vì theo họ, đấy chính là  biểu hiện của hậu vận tốt và  dễ sinh nở.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khi vóc dáng không được cân đối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO