Khoa Ngôn ngữ Anh gặp mặt Tân Sinh viên Khóa 24

Thái Thái Triệu| 10/09/2019 19:58

Sáng ngày 5/9/2019, Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 24 tại Hội trường lớn nhà B.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị chức năng trong nhà trường. Về phía Ban Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh có: PGS.TS. Phan Văn Quế và các Phó Chủ Nhiệm: PGS.TS. Nguyễn Đăng Sửu; GVCC. Trần Anh Thơ, TS. Hoàng Hồng Trang cùng các trợ lý và giảng viên trong khoa. Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của các cựu sinh viên và đặc biệt là hơn 460 Tân sinh viên của ngành Ngôn ngữ Anh khóa 24.

Khoa Ngôn ngữ Anh gặp mặt Tân Sinh viên Khóa 24

Các tân sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh khóa 24. Ảnh: Huy Thuyết

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Phan Văn Quế - Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anhchào mừng các tân sinh viên đã trở thành những thành viên của Khoa. Chủ nhiệm Khoa cũng đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển của khoa, đồng thời cũng cung cấp cho các tân sinh viên về định hướng học tập, cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Phó Giáo sư Phan Văn Quế khẳng định: “… Sau khi ra trường, sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh có thể đảm nhiệm được các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, có nhiều cơ hội làm việc, phát triển ở các vị trí như biên phiên dịch trong các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước… Hơn nữa, sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh còn có nhiều cơ hội học tập, nâng cao trình độ lên bậc Thạc sĩ. Để đạt được như vậy, các em hãy luôn cố gắng, phấn đấu học tập thật nghiêm túc, chăm chỉ trong 4 năm sắp tới tại Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ban Giám hiệu cũng như các thầy cô giáo trong Khoa sẽ luôn hỗ trợ, đồng hành với các em trong mọi quá trình học tập tại trường trong thời gian tới…”.

Khoa Ngôn ngữ Anh gặp mặt Tân Sinh viên Khóa 24

PGS.TS. Phan Văn Quế - Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh phát biểu tại buổi gặp mặt các tân sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh khóa 24. Ảnh: Huy Thuyết

Đại diện cho các tân sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, một số bạn cũng có những lời phát biểu hết sức tâm huyết về sự lựa chọn của mình khi được trở thành sinh viên của trường. Ngoài ra, các bạn còn trực tiếp giao lưu và đặt câu hỏi cho Ban Chủ nhiệm Khoa nhằm hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, quy chế học tập và một số vấn đề liên quan đến quá trình rèn luyện trong thời gian tới.

Kết thúc buổi gặp mặt, các Tân sinh viên đều có những ấn tượng tốt đẹp về khoa, về ngôi trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và đặc biệt là về đội ngũ các thầy cô giáo của khoa. Đó sẽ là động lực cho các thầy cô giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và củng cố niềm tin cũng như sự tự hào cho các bạn sinh viên về ngôi trường mình đang theo học.

Thu Hương

                                                                                                Trung tâm Truyền thông

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khoa Ngôn ngữ Anh gặp mặt Tân Sinh viên Khóa 24
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO